ลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER รับสิทธิพิเศษส่วนลดสำหรับทานอาหารโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์จากทั่วโลก

5 พฤศจิกายน 2561 – ดีแทค รีวอร์ด มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า BLUE MEMBER รับส่วนลดสำหรับทานอาหารโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์จากทั่วโลก จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยความร่วมมือของดีแทครีวอร์ด และโรงแรมวี กรุงเทพฯโดยหมุนเวียนนำเสนอเชฟชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก นำเสนอรสนิยมและความคิดสร้างสรรค์ที่มาพร้อมด้วยประสบการณ์บวกเทคนิคส่วนตัว ผ่านอาหารหลากหลายเมนู ให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสด้วยตัวเองแบบ Exclusive ในราคาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของดีแทคเท่านั้น

 

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ภายใต้จุดยืนทางการตลาด ใจดี ดีแทค รีวอร์ด มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการถึงกลุ่มลูกค้าจำนวนมาก โดยเน้นสิทธิพิเศษใน 3 หมวดคือ อาหารเครื่องดื่ม ไลฟ์สไตล์ และการท่องเที่ยวดีแทคมุ่งมั่น เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อนำมาสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่แตกต่าง ให้สิ่งที่คุ้มค่า เพื่อให้ชีวิตลูกค้าง่ายขึ้น และยิ้มได้กว้างขึ้น เพราะความสุขและรอยยิ้มของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา ลูกค้าไม่เพียงแต่คาดหวังประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ๆ และความคุ้มค่าที่ได้จากแบรนด์เท่านั้น แต่ยังต้องการสิทธิพิเศษจากดีแทคที่ให้ได้มากกว่าจริงๆ และใช้สิทธิได้ง่าย ใกล้บ้านและที่ทำงานไม่ว่าจะอยู่ในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด ดีแทคจึงได้ให้ความสำคัญ ในการพัฒนาดีแทค รีวอร์ด อย่างต่อเนื่องใน 2 ปีที่ผ่านมา และเพิ่มดีกรีประสบการณ์ที่สามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าให้ได้มากที่สุด”

“กิจกรรมส่วนลดสำหรับทานอาหารโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์จากทั่วโลก เป็นหนึ่งใน BLUE LIFESTYLE ให้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า กับสิทธิพิเศษหลายหลายจากพันธมิตรชั้นนำ ทั้ง Dining, Beauty, Travel,Entertainment และ Shopping มื้อค่ำวันนี้ เป็นการกลับมาเยือนเมืองไทยในครั้งที่สี่ตามคำเรียกร้องกับมิชลินสตาร์ระดับ 2 ดาว เชฟสเตฟาน บูคง ผู้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกด้วยฝีมืออันยอดเยี่ยมและเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์เมนูอาหารกับรสชาติที่สมบูรณ์ซึ่งมักจะถูกขนานนามว่าเป็น “สุดยอดเชฟแห่งเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส”

dtac BLUE MEMBER customers get special discounts on menu from world famous Michelin-starred chefs



ถูกใจบทความนี้  5