ดีแทคพร้อมเปิดให้บริการ eSIM ใน iPhone ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์บริการดีแทค ทั่วประเทศ

8 พฤศจิกายน 2561 – ดีแทคเปิดให้บริการ eSIM ใน iPhone (Y2018 Model) ซึ่งได้แก่รุ่น iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ที่รองรับการใช้งานแบบ Dual SIM โดยซิมที่สองเป็นแบบ eSIM ในเครื่อง

 

 

 

นายพีระพล ฉัตรอนันทเวช หัวหน้าสายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “eSIM กำลังเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ iPhone ทั่วโลกรอคอย เพราะทำให้ iPhone ใช้งานได้ 2 เลขหมายในเครื่องเดียว แบ่งเป็นเลขหมายจากซิมการ์ดแบบเดิม และเลขหมายจาก eSIM แต่ความพิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือ eSIM สามารถบันทึกได้สูงสุด 6 เลขหมาย ถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ ไม่ต้องพกซิมการ์ดหลายใบแบบเดิม แต่บันทึกเลขหมายลงใน eSIM ได้เลย และใช้วิธีเลือกเปิดใช้งานทีละเลขหมายตามความต้องการ เช่น เลขหมายสำหรับใช้ในต่างประเทศ เลขหมายแบบเติมเงิน หรือเลขหมายที่ทำงาน เป็นต้น ยิ่งกว่านั้น เลขหมายที่บันทึกของ eSIM สามารถเป็นเลขหมายจากคนละค่ายมือถือได้ด้วย”

 

“ทีมงานของดีแทคและ Apple ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด จนสามารถให้บริการ eSIM กับลูกค้าจนได้รับผลเป็นที่น่าพึงพอใจจากลูกค้าทั้ง 100% ที่ได้รับความประทับใจจากการให้บริการที่ลื่นไหลและไม่สะดุด การเปิดใช้งาน eSIM ของดีแทคไม่มีค่าบริการ เพียงลูกค้ามีเบอร์ดีแทค หรือเปิดเบอร์ใหม่ (มีค่าบริการเปิดเบอร์ใหม่ 69 บาทสำหรับลูกค้ารายเดือน) ให้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและระบบรายเดือน มัลติ SIM ลูกค้าองค์กร ลูกค้า SME ด้วยขั้นตอนการเปิดบริการ ง่ายๆ เพียง update firmware version iOS12.1 และเข้ามาที่ศูนย์บริการดีแทค เพื่อยืนยันตัวบุคคลตามขั้นตอนของ กสทช ทางดีแทคพร้อมให้บริการเปลี่ยนการใช้งาน eSIM ให้ลูกค้าได้ใช้งาน โดยใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที ก็เสร็จเรียบร้อย”

 

ลูกค้าสามารถนำเครื่องไปเปิดบริการที่ศูนย์บริการดีแทคทั้ง 52 สาขา ทั่วประเทศ บริการ eSIM จากดีแทค สำหรับลูกค้าต่างเครือข่าย หรือลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องทาง Apple store สามารถเปิดใช้บริการที่ศูนย์บริการดีแทคได้เช่นกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์บริการดีแทคได้ที่นี่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html



ถูกใจบทความนี้  2