“แป้ง – zbing z.” เกมแคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของไทย เผยไอเทมลับระดับเทพ อาวุธคู่กายของเหล่าเกมเมอร์ที่จะไม่ทำให้หัวร้อน!

ถ้าดาบคืออาวุธคู่กายของเหล่านักรบยุคก่อน เช่นนั้นสมาร์ทโฟนก็คืออาวุธคู่กายของเหล่านักรบยุคนี้!

“ในสมรภูมิเกมอันดุเดือด สมาร์ทโฟนสเปคแรงที่เล่นเกมไหลลื่น ก็เปรียบเสมือนดาบที่ตีด้วยเหล็กอย่างดีโดยช่างตีดาบยอดฝีมือที่ช่วยให้เรากำชัยได้อย่างง่าย ไม่หัวร้อน!” แป้ง –นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส เกมแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของเสียงหวานฟังเพลินเวลาดูสตรีมเกมบนแชนแนล zbing z. ของเธอ ให้ความเห็นในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเปคแรงสำหรับเล่นเกม HUAWEI Y9 2019

แป้ง zbing z. เกมแคสเตอร์หญิงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นเด็กติดเกมที่หันมาเอาจริงเอาจังโดยเริ่มเข้าเรียนคณะบริหารธุรกิจคอมพิวเตอร์ จนกระทั่งได้เข้ามาทำงานในวงการเกม และในที่สุดก็ค้นหาตัวเองพบ เปิดแชนแนลแคสต์เกมบน Youtube ในชื่อ zbing z. ด้วยเสน่ห์ในสำเนียงพูดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูน และเทคนิคการเล่นเกมที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ทำให้ตอนนี้ zbing z. เป็นแชนแนลที่มีจำนวนคนติดตามกว่า 7 ล้าน Subscribers

 

“เหตุผลที่ทำให้เกมเมอร์หัวร้อน สาเหตุหลักๆ มาจากเน็ตปิงหรืออินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล หรือสมาร์ทโฟนที่สเปคไม่สูง CPU ไม่แรง หรือ RAM ไม่เยอะก็อาจทำให้เฟรมเรท หรือ FPS ตกระหว่างเล่นเกม โดยเฉพาะเกมที่มีกราฟฟิกโหดๆ รวมไปถึงแบตเตอรี่ก็สำคัญเหมือนกัน ยิ่งเวลาตอนที่ทีมกำลังไฟต์มะรุมมะตุ้มกันแล้วเกิดแบตหมดขึ้นมานี่เรื่องใหญ่มาก เป็นเหตุทำให้หัวร้อนพาลจะหงุดหงิดได้ง่าย

 

หลายคนอาจจะคิดว่าสมาร์ทโฟนที่ CPU แรงๆ จอใหญ่ๆ แบตอึดๆ จะต้องเป็นสมาร์ทโฟนระดับท็อป ราคาแพงๆ เท่านั้น แต่บอกเลยว่าไม่จริงเสมอไป”

 

แป้ง – zbing z. ได้เผยอาวุธลับคู่กาย สมาร์ทโฟน AI น้องเล็ก แต่สเปคไม่เล็กตามอย่าง HUAWEI Y9 2019 ขึ้นเวทีดวลปืนในเกม Garena Free Fire กับผู้เข้าร่วมงาน ด้วยชิปเซ็ต AI Kirin 710 ที่มาพร้อม AI Game Suite และ GPU Turbo เพื่อการเล่นเกมแบบกราฟฟิกสูงให้ลื่นไหลไม่มีสะดุด มีพื้นที่ให้ทั้งกดและดูฉากในเกมได้อย่างเต็มตาบนหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาด 6.5 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ และ RAM 4GB กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดง่ายๆ

“สเปคดี เครื่องแรง ไม่ต้องแพง” สาวแป้ง zbing z. ฝากเอาไว้เพราะ HUAWEI Y9 2019 เพียง 6,990 บาท



ถูกใจบทความนี้  1