เผยวิดีโอเรนเดอร์ตัวเครื่อง Nokia 9 แบบ 360 องศา รูเพียบ

HMD Global อยู่ในช่วงที่กล่าวถึง Nokia 9 บ่อยครั้งซึ่งแน่นอนว่าหากมาขนาดนี้คงหนีไม่พ้นกำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอยู่เป็นแน่ และล่าสุดทาง 91mobiles ได้เผยวิดีโอเรนเดอร์ตัวเครืื่องดังกล่าวออกมาแบบ 360 องศาเผยด้านหลังรูเพียบ

วิดีโอดังกล่าวความยาวนาทีกว่าๆ ทำเป็นเรนเดอร์ตัวเครื่อง Nokia 9 แบบหมุนรอบทิศทาง 360 องศา เผยให้เห็นว่าตัวเครื่องน่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.9 นิ้วแบบไม่มีติ่ง อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด QHD+ และเหนือหน้าจอจะมีกล้องหน้าเพียงตัวเดียว

ที่น่าแปลกตาคือด้านหลังตัวเครื่องซึ่งแม้จะใช้ดีไซน์ละม้ายคล้าย Nokia 8 ที่เป็นกระจกเงาครอบให้ดูหรูหราแต่จำนวนกล้องของ Nokia 9 เนี่ยมีถึง 6 กล้องด้วยกันซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นเป็นเลนส์ Zeiss ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของภาพถ่ายอีกด้วย แต่ที่เหลือจะเป็นเลนส์อะไรบ้างนั้นยังไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ มันเยอะไปมั้ย ?

ส่วนอื่นๆ นั้นพอร์ทใช้ USB-C, ตัดช่องเสียบหูฟังออกตามยุคสมัย และจะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,150mAh พร้อมรองรับ Wireless Charging แม้ด้านหลังจะเป็นกระจกเงาก็ตาม ทั้งนี้ว่ากันว่าจะกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP67 ด้วย ส่วนสเปคนั้นก็ตามมาตรฐานที่หนีไม่พ้น Snapdragon 845 พร้อม RAM/Storage 8/128GB ซึ่งสุดท้ายแล้วสิ่งที่วัดใจสำหรับรุ่นนี้คงเป็นเรื่อง AI ที่มาบนตัวเครื่องแล้วล่ะ

ที่มา 91mobiles



ถูกใจบทความนี้  6