OPPO A7 ตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ แบตเยอะ เจอใหญ่ ดีไซน์สวย

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนผู้นำเรื่องแบตเตอรี่ที่อึด และราคาที่เข้าถึงได้ง่ายของ OPPO ซี่รีย์ A ซึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ยอดขายดีที่สุดตั้งแต่เปิดตัว A3s มา ที่ขึ้นชื่อของเรื่องแบตเตอรี่ที่เยอะ และกล้องคู่ที่สวยแบบธรรมชาติ และในครั้งนี้ OPPO ได้ปล่อยตัวสมาร์ทโฟนรุ่นน้องใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO A7 ออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดความละเอียดกล้องหน้าชัดมากยิ่งขึ้นถึง 16 ล้านพิกเซล กับรูรับแสง 2.0 ส่วนกล้องหลังคู่ความละเอียดชัด 13+2 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี AI Beauty 2.1 พร้อมกับความจุแบตเตอรี่ถึง 4230 mAh ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้งานในการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ที่จะทำให้คุณหมดห่วงเรื่องแบตหมดระหว่างวันไปได้เลย ด้วยระบบ AI battery ที่จะช่วยจัดการกับแอพที่ค้างการใช้งาน และไฟล์ขยะต่างๆ ซึ่งจะทำให้ประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่ได้ ­­สำหรับการดีไซต์รอยบากบนหน้าจอรูปทรงหยดน้ำ หรือ Waterdrop ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซต์รอยบากจากหยดน้ำที่กำลังหยดตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นรอยบากหน้าจอที่สวยงาม และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายของตลาดของสมาร์ทโฟนในตอนนี้ สัดส่วนหน้าจอมากกว่าตัวอื่นๆ ในรุ่นซีรี่ย์ A ด้วยความกว้าง 6.2 นิ้ว HD+ Incell Screen เพื่อประสบการณ์แบบไร้ขอบเขตของทุกการเล่นเกมส์ และการดูวีดีโอได้อย่างเต็มที่ หน้าจอของ A7 ใช้วัสดุหน้าจอ Gorilla Glass จาก Corning ซึ่งป้องกันการขีดข่วนได้เป็นอย่างดี หมดกังวลเรื่องที่จะทำให้หน้าจอเป็นรอยไปได้เลย อีกทั้งการออกแบบลวดลายฝาหลังที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น กับ 2 สีใหม่ที่มีมาให้เลือก สีทองสว่าง Glaring Gold ดูเรียบหรู อย่างมีระดับ และ สีน้ำเงินเข้ม Glaze Blue ที่ดูสุขุม อย่างมีไสตล์ใน OPPO A7 สมาร์ทโฟนนิยามใหม่แห่งการดีไซต์

และฟีเจอร์ AR สติ๊กเกอร์ ใน A7 ที่สามารถเลือกในแบบของคุณที่เป็นของคุณ ทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปมากยิ่งขึ้น และทำให้ภาพถ่ายมีชีวิตชีวา

ด้วยระบบปฏิบัติการรันแพลตฟอร์ม Android 8.1, OPPO ครอบทับด้วย ColorOS 5.2 ระบบการจัดการที่ใหม่ขึ้น และฉลาดขึ้น เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

ว่าด้วยเรื่องของ “Smart Bar” ใน A7 ก็มีการอัพเกรดฟังก์ชั่น Multitasking แบบเต็มจอ ที่รองรับการใช้งานได้ทั้งแนวนอนและก็แนวตั้งได้แล้ว

OPPO A7 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากรุ่น A Series ของ OPPO ด้วยความจุแบตที่เยอะ และหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น พร้อมกับดีไซน์ที่สวย เพียงราคา 7,990 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



ถูกใจบทความนี้  4