เปิดตัว OPPO Flagship Store แห่งแรกของประเทศไทย ณ อภิมหาโครงการเมือง ICONSIAM

บริษัทไทย ออปโป้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟน OPPO ได้เปิดตัว OPPO Flagship Store แห่งแรกของประเทศไทย ณ อภิมหาโครงการเมือง ICONSIAM ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 นำทีมโดยคุณชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด

คุณ ชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด กล่าวว่า “ซึ่งหากเปรียบเปรย ICONSIAM คือ The Icon of Eternal Prosperity หรือ “เมืองแห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์” ผมก็นิยามให้ OPPO Flagship Store แห่งนี้เป็นความสุขที่เป็นนิรันดร์ของทุกท่านเช่นเดียวกันเมื่อได้ก้าวเข้ามา และผมขอเปิดและมอบความสุขอันนิรันดร์นี้ให้ทุกท่านได้สัมผัส”

 

นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลต่างๆ จากทาง OPPO รวมถึงรางวัลสุดพิเศษของเราในวันนี้อย่างสมาร์ทโฟน “OPPO F9” อีกด้วย และยังมีนักร้องหนุ่มมากความสามารถ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ หรือ เต๋า AF8 มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิด OPPO Flagship Store ในครั้งนี้ มาพร้อมมินิคอนเสิร์ตและบทเพลงที่สนุกสนานมาฝากเหล่าแฟนคลับและผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย

 

ทั้งนี้ OPPO Flagship Store นั้นถือว่าเป็น Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย อีกทั้งปีนี้บริษัท ไทย  ออปโป้ได้เดินทางมาถึงปีที่ 10 OPPO จึงอยากมอบของขวัญให้กับทุกท่านด้วยประสมการณ์ความพรีเมี่ยมในครั้งนี้และ ICONSIAM นับว่าเป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่มีความสวยงามหรูหรา ทันสมัยมากๆ และยังตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  3