สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “ OPPO R17 Pro !!

 

OPPO R17 Pro เผยโฉมพร้อมเตรียมเปิดตัวให้จองอย่างเป็นทางการในไทยได้ตั้งแต่วันที่ 17-30 พ.ย. ศกนี้  โดย R17 Pro นั้นเคาะราคาในบ้านเราที่ 24,990 บาท และเปิดโปรโมชั่นช่วงพรีบุ๊คกิ้งด้วยของแถมรวมมูลค่า 9,200 บาท ส่วนโปรจากค่ายโอเปอเรเตอร์ก็จัดเต็มด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาท เท่านั้น ถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับคนที่มองหาสมาร์ทโฟน Mid-rang ที่ครบเครื่องโดดเด่นรอบด้าน

OPPO R17 Pro โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย 2 สี คือ Emerald green สีเขียวมรกต และ Radiant Mist สีไล่เฉดสีฟ้า-ม่วง ที่เป็นสีไล่เฉดแบบด้านข้าง แต่ละมุมจะสะท้อนให้เห็นสีที่แตกต่างอย่างน่าหลงใหล ทั้งยังมีระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนจอ (Hidden Fingerprint Unlock) ให้การปลดล็อคหน้าจอง่ายและสะดวกขึ้น บนหน้าจอมี Waterdrop Screen หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ทำจาก กระจก Gorilla Glass 6 ซึ่งมีความทนทานกว่า Gorilla Glass 5 ถึงสองเท่า

OPPO R17 Pro ซีพียู Qualcomm Snapdragon 710 พร้อม RAM 8 GB ROM 128 GB ในราคาเพียง 24,990 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ ออปโป้ แบรนด์ ช้อป ทุกสาขา หรือเว็บไซต์หลัก https://www.oppo.com/th/

 

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑๖. พฤศจิกายน. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  3