สิ้นสุดการรอคอย Realme 2 Pro 4+64GB สมาร์ทโฟนแบรนด์น้องใหม่สเปคแรง ดีไซน์โดดเด่น สำหรับคนรุ่นใหม่ เข้าไทยแล้ว!

วันนี้ ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ Realme 2 Pro 4+64GB ที่มาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็ม และดีไซน์สุดพรีเมี่ยม ในราคาที่เหมาะสม

Realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยม ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดยคุณ สกายลี และทีมงานซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในวงการสมาร์ทโฟนจากหลายๆประเทศทั่วโลก พร้อมกับสโลแกน “Proud to be young” ซึ่งเชื่อว่าพลังของคนรุ่นใหม่ สามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้

ภายในงานมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Realme 2 Pro 4+64GB ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Max Power Max style – ที่สุดแห่งพลัง ที่สุดของสไตล์”

CPU Qualcomm Snapdragon 660AIE ที่ทั้งทรงพลังและมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่การเล่นเกม

หน้าจอหยดน้ำขนาดกว้าง 6.3 นิ้ว แบบ FHD+ อัตราส่วน 19.5:9 เพิ่มประสบการณ์การมองเห็นที่มากกว่าเดิม พร้อมกล้องหน้า , เซ็นเซอร์วัดระดับแสงและตรวจจับวัตถุ ที่ถูกซ่อนไว้อย่างปราณีตตรงส่วนหยดน้ำ

ฝาหลังเทคโนโลยี Laminates ทั้งหมด 15 ชั้น ซึ่งทำให้ตัวเครื่องดูโปร่งใส ได้ความงดงามที่แตกต่างกันเมื่อแสงตกกระทบในแต่ละมุม

กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซลพร้อมรูรับแสงขนาด 2.0 และ AI Beauty ที่มีการจัดการความงามส่วนบุคคลมากกว่า 8 ล้านแบบ ใช้ได้มากกว่า 1000 ใบหน้า ช่วยให้ภาพเซลฟี่สวยงามและดูเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของบุคคล

กล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด 1.7 ด้วยเลนส์ 6P, Sony IMX398 ที่นำเสนอโหมดถ่ายรูปหน้าชัดหลังละลาย (Portrait) ที่มีสไตล์ให้เลือกถึง 5 แบบ พร้อมกับระบบ AI, AR ที่มากับตัวเลือกมากมาย

ความจุ 4+64GB รองรับ microSD card 256GB

แบตเตอรี่ความจุ 3500 mAh พร้อมกับระบบ AI ช่วยจัดสรรการใช้พลังงาน เพื่อการใช้งานที่ยาวนานตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จ

ระบบปฏิบัติการ  Android 8.1 บนพื้นฐาน Color OS 5.2  ที่มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายรวมถึง Game Space ที่จะช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมดีกว่าที่เคย

 

นอกจากนี้ยังมีการประกาศกิจกรรม “REALFANS DISCOVER” เพื่อรับสมัครผู้ใช้เพื่อเป็นหนึ่งใน Real Fans กลุ่มแรก พร้อมสัมผัสประสบการณ์ทดลองใช้เครื่อง Realme ฟรี ก่อนใครซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้สัมผัสการทดลองใช้ Realme ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 นี้

ทั้งสเปคจัดเต็มและดีไซน์สุดพรีเมี่ยมขนาดนี้  Realme 2 Pro 4+64GB เปิดตัวมาในราคาเพียงแค่ 6,590 บาทเท่านั้น

เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์กับ  Realme 2 Pro 4+64GB ก่อนใคร และขอบคุณสำหรับการติดตามรอคอย ทาง Realme จะมีการจัด Flash sale ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ และจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านทาง Lazada ในวันที่ 11พฤศจิกายน 2561 โดยทั้งสองวันนี้มาพร้อมกับราคาพิเศษเพียงแค่ 5,990 บาท

สำหรับการวางจำหน่ายทั่วไปจะเป็นการจำหน่ายแบบ Flash sale ในทุกๆวันพุธผ่านช่องทาง Lazada ในราคา 6,590 บาท



ถูกใจบทความนี้  2