เทคโน โมบาย จัดงาน TECNO Mobile Workshop เวิร์คช้อปสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน

เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) แบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติจีน จัดงาน TECNO Mobile Workshop เวิร์คช้อปสัมผัสประสบการณ์กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน ชูจุดแข็งด้านนวัตกรรม ด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย เน้นฟีเจอร์สำหรับผู้ใช้คนไทยโดยเฉพาะ

โดยในงานมีผู้บริหารที่ให้ข้อมูลสำคัญดังนี้ มิสเตอร์เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย, นายนนทัช รวมก้อนทอง ซีอีโอ บริษัท เอไอ อัลไลอันซ์ จำกัด (ผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยของเทคโน โมบาย) และ นางสาวพรทิพย์ นิ่มวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ เทคโน โมบาย ประเทศไทย ผู้แนะนำไฮไลท์ฟังชั่นของสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ

มิสเตอร์เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย เปิดเผยว่า “เทคโน โมบาย ได้เปิดตัวในไทยเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้ส่งสมาร์ทโฟน 2 รุ่น คือ Camon CM และ SPARK CM เข้ามาเจาะตลาดไทย มุ่งเน้นในจังหวัดเชียงใหม่และตลาดภาคเหนือ ซึ่งนับได้ว่าเป็นตลาดสำคัญระดับภูมิภาค และในปีนี้ เทคโน โมบาย ยังได้ส่งสมาร์ทโฟนตระกูลป๊อป ซีรีส์ ได้แก่ POP 1S Pro และ POP 1 Pro ลุยตลาดสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาว์ แต่โดดเด่นด้วยสเป็คแน่น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก”

“เราพร้อมเปิดตัว POP 2 ซึ่งจะเปิดขายให้กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ และถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ โดยกลยุทธ์หลักของเทคโน โมบายคือ การฟังเสียงของลูกค้า ในขณะเดียวกันเราเรียนรู้และเข้าใจถึงความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง”

เทคโน โมบาย เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มุ่งมั่นมอบนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับทุกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟน โดยเทคโน โมบาย เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำระดับโลกทำธุรกิจครอบคลุมในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยในปี 2560 บริษัทได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆกว่า 43 ล้านเครื่อง และยังเป็น Official Tablet and Handset Partner สำหรับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลับอีกด้วย เทคโน โมบายมีแผนขยายตลาดให้ครอบคลุมทั่วไทย พร้อมแผนเปิดศูนย์ให้บริการลูกค้าแต่ละภูมิภาค และรุกตลาดด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

Camon CM กล้องหน้าและกล้องหลัง 13MB พร้อมแฟลช, หน้าจอแสดงผล HD 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล แสดงผลในสัดส่วน 18:9 ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเซลฟี่ รองรับ 4G LTE ด้วยระบบปฎิบัติการ HiOS based on Android™ 7.0 พร้อม Fingerprint ประมวลผลด้วย 1.3 GHz Quad Core, หน่วยความจำ 3GB และความจุ 32 GB มีให้เลือก 3 สี คือ ซิตี้ บลู, มิดไนท์ แบล็ค, และ แชมเปญ โกลด์ ราคา 4,990 บาท

SPARK CM รองรับเครือข่าย 4G LTE เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลัง 13MB พร้อมแฟลชหลัง 4 ตัว กล้องหน้า 8MP พร้อมแฟลชผสม และยังมี Fingerprint Quick Snap ซึ่งตอบรับทั้งการถ่ายภาพและวิดิโอในทุกโอกาส หน้าจอแสดงผล HD 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล แสดงผลในสัดส่วน 18:9 ประมวลผลด้วย 1.25 GHz Quad Core หน่วยความจำ 2GB และความจุ 16 GB ระบบปฎิบัติการ HiOS based on Android™ 7.0 มีให้เลือก 2 สี คือ มิดไนท์ แบล็ค, และ แชมเปญ โกลด์ ในราคาเพียง 4,090 บาท

POP 1S Pro โดดเด่นด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชคู่ ที่ช่วยให้ถ่ายภาพให้สวยคมชัด และสว่างมากยิ่งขึ้นแม้ในสภาพที่มีแสงน้อย และยังมีบิวตี้โหมดที่สามารถปรับภาพได้ถึง 8 ระดับ และFingerprint Quick Snap ซึ่งตอบรับทั้งการถ่ายภาพและวิดิโอในทุกโอกาส มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล Full Display ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1140 พิกเซล รองรับ 4G LTE ใช้งานสองซิมการ์ด พร้อมด้วยชิปประมวลผล Quad-Core 1.28 GHz หน่วยความจำ 2GB และความจุ 16 GB และระบบปฏิบัติการ HiOS based on Android™ 8.1 ที่รวดเร็วกว่าเดิม มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ ซิตี้ บลู, มิดไนท์ แบล็ค, และ แชมเปญ โกลด์ โดยจำหน่ายในราคาเพียง 3,990 บาท

POP 1 Pro สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ด้านเทคโนโลยีความบันเทิงทั้งภาพและเสียง โดยสามารถฟังเพลงผ่านวิทยุ FM ที่ไม่จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต ช่วยให้เพลิดเพลินไปกับรายการวิทยุที่คุณชื่นชอบได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และการถ่ายภาพที่มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชคู่ พร้อมบิ้วตี้โหมด มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล Full Display ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 480 x 960 พิกเซล มอบภาพที่คมชัดและความคมชัดใสแบบธรรมชาติ อีกทั้งคุณสมบัติคุณภาพทั้ง การรองรับ 3G ใช้งานสองซิมการ์ด พร้อมด้วยชิปประมวลผล Quad-Core ความเร็ว 1.3 GHz หน่วยความจำ 1GB และความจุ 16 GB และระบบ ปฏิบัติการ HiOS based on Android™ 7 มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ เรด, ซิตี้ บลู, มิดไนท์ แบล็ค, และ แชมเปญ โกลด์ โดยจำหน่ายในราคาเพียง 2,490 บาท

POP 2 สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาว์ ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช และกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชคู่ พร้อมหน้าจอแสดงผล FWVGA ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 960 x 480 พิกเซล พร้อมด้วยชิปประมวลผล Quad-Core 1.3 GHz RAM1 GB และROM 8 GB และระบบปฏิบัติการ HiOS based on Android™ 8.1 มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ ซิตี้ บลู, มิดไนท์ แบล็ค, และ แชมเปญ โกลด์ โดยจำหน่ายในราคาเพียง 1,990 บาท

“เทคโน โมบาย มีการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยพร้อมบริการหลังการขาย และยังสามารถซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shoppee และ JD Central อีกด้วย

เกี่ยวกับ เทคโน โมบาย (TECNO Mobile)
เทคโน โมบาย ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2549 เป็นแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมจากบริษัทชั้นนำ TRANSSION HOLDINGS ซึ่งมีแก่นคุณค่าของแบรนด์ภายใต้แนวคิด Expect More หรือ การที่คุณได้มากกว่าที่คาดไว้
เทคโน โมบาย มุ่งมั่นที่ให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีที่ล้ำยุคด้วยราคาที่เข้าถึงได้ และเพื่อให้ลูกค้าได้ก้าวข้ามข้อจำกัดและ
และค้นพบโลกของความเป็นไปได้ เทคโน โมบาย เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคในทุกตลาด และมอบนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับทุกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟน โดยเทคโน โมบาย เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำระดับโลกทำธุรกิจครอบคลุมในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยในปี2560 บริษัทได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆกว่า 43 ล้านเครื่อง และยังเป็น Official Tablet and Handset Partner สำหรับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลับ อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.tecno-mobile.com
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่



ถูกใจบทความนี้  1