GARMIN Instinct จีพีเอสมัลติสปอร์ตวอทช์สายพันธุ์อึด ดีไซน์แกร่งพร้อมลุย โดนใจสายแฟชั่น!

บริษัท จีไอเอส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GARMIN ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัว GARMIN Instinct จีพีเอสมัลติสปอร์ตวอทช์ (GPS Multisport) ออกแบบพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสายลุย ดีไซน์โดนใจสายแฟชั่น ด้วยวัสดุที่เสริมความแข็งแกร่งทนทาน พร้อมลุยต่อทุกสภาพแวดล้อม ทุกสภาพอากาศ และทุกแรงสั่นสะเทือน กันน้ำได้ในระดับความลึก 100 เมตร ผ่านการทดสอบมาตรฐานทางทหารจาก U.S. military standard มาพร้อมฟังก์ชันมัลติสปอร์ต รองรับกีฬาหลากหลายประเภท สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง และการออกกำลังกายทุกรูปแบบ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในชีวิต ที่พร้อมลุยไปทุกกิจกรรม เปิดจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้

 

GARMIN Instinct เป็นจีพีเอสมัลติสปอร์ตวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ตัวเรือนใช้วัสดุไฟเบอร์เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง มีความทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อม ทุกสภาพอากาศ ทุกแรงสั่นสะเทือน และทุกแรงกระแทก รวมถึงสามารถป้องกันน้ำที่ระดับความลึก 100 เมตร (10 ATM)โดยผ่านการทดสอบมาตรฐานความแข็งแกร่งและทนทานจาก U.S. military standard (MIL-STD-810G) ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสายลุย โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นมัลติสปอร์ตที่มีโหมดออกกำลังกายครบครัน เช่น วิ่ง จักรยาน ว่ายน้ำ เดินเขา ฟิตเนส และอีกหลายหลายประเภท พร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่แม่นยำ รองรับ GPS GLONASS และ Galileo ซึ่งสามารถรับสัญญาณดาวเทียมในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยได้ดีกว่าปกติ มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Altimeter, Barometer และ Compass ทำให้ติดตามเส้นทางและการสำรวจเป็นไปได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีฟังก์ชั่น TracBack สำหรับนำทางกลับมายังจุดเริ่มต้น

จีพีเอสมัลติสปอร์ตวอทช์รุ่นนี้ยังตอกย้ำความอึดด้วยประสิทธิภาพในเรื่องของระยะเวลาการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 14 วันในโหมดปกติ และสูงสุดถึง 14 ชั่วโมงในโหมด GPS และสูงสุดถึง 35 ชั่วโมงในโหมดประหยัดพลังงาน UltraTrac พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกจากสมาร์ทโฟนด้วยการแจ้งเตือนเป็นภาษาไทย และสามารถอัพโหลดกิจกรรมอัตโนมัติผ่านทาง Garmin Connect เพื่อผู้ใช้งานจะไม่พลาดทุกการสื่อสารได้ตลอด ทุกที่ ทุกเวลา

GARMIN Instinct มีดีไซน์ที่ทันสมัย สวมใส่ได้ง่าย มีน้ำหนักเบาเพียง 52 กรัม แต่ทนทานทุกสถาณการณ์ มีขนาดตัวเรือน 45 x 45 x 15.3 มิลลิเมตร ขนาดเส้นรอบวง 132 – 224 มิลลิเมตร ใช้สายซิลิโคนขนาด 22 มิลลิเมตร ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนสายได้ โดยมีให้เลือก 3 สี คือ Monterra Gray (เทาเข้ม), Tundra (เทาอ่อน) และ Flame Red (แดงเพลิง) ในราคา 11,500 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ GARMIN Instinct ใหม่ล่าสุดจาก GARMIN สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GARMIN Instinct ได้แล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GAMIN ทั่วประเทศ หรือ www.garminbygis.com

###

เกี่ยวกับ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชัน จำกัด

บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านจีพีเอสอันดับหนึ่งของโลกจากอเมริกา มีระบบนำทางผ่านดาวเทียม และผลิตภัณฑ์ จีพีเอสที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น นาฬิกาและอุปกรณ์จีพีเอสสำหรับออกกำลังกาย และสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ อุปกรณ์นำทางในรถยนต์ กล้องติดรถยนต์ อุปกรณ์จีพีเอสสำรวจพื้นที่ จัดจำหน่ายโดยบริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GARMIN ในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติม www.garmin.co.th

เกี่ยวกับ บริษัท จีไอเอส จำกัด

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เป็นผู้นำการให้บริการระบบภูมิสารสนเทศแบบครบวงจร (Professional GIS System Integrator – GIS One Stop Services) ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบ ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย ด้วยบุคลากรผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี มีโซลูชันที่ตอบรับทุกความต้องการทางธุรกิจ ให้บริการหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา หน่วยงานอิสระ และเอกชน ดูแลรับผิดชอบรวมถึงประเทศในกลุ่ม CLMV เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายอุปกรณ์นำทางติดรถยนต์ด้วยสัญญาณดาวเทียม (Global Positioning System: GPS) ที่มียอดขายมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยได้เริ่มจำหน่ายสินค้าและบริการของ GARMIN ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ข้อมูลเพิ่มเติม www.giscompany.co.th



ถูกใจบทความนี้  12