ใครๆก็เป็นเจ้าของรถ Porsche ได้! หัวเว่ยขอมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศการแห่งการให้ เพียงซื้อหัวเว่ยลุ้นรถ Porsche พร้อม HUAWEI Porsche Design Mate RS

หัวเว่ยจัดแคมเปญส่งท้ายปี “HUAWEI Year End Festival” ต้อนรับเทศกาลแห่งการให้ จัดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นยอดฮิตมาลดแลกแจกแถม พร้อมมอบของขวัญสุดพรีเมี่ยมรวมมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 8 ล้านบาท เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตหัวเว่ยรุ่นใดก็ได้ ลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่ รถสปอร์ต Porsche 718 Cayman สี Black Metallic จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 6,600,000 บาท พร้อมลุ้นรางวัลสมาร์ทโฟนหัวเว่ยสุดหรู อย่าง HUAWEI Porsche Design Mate RS ทุกสัปดาห์ จำนวน 31 รางวัล มูลค่ารางวัลละ54,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น!

 

 

ใครๆก็เป็นเจ้าของรถ Porsche ได้!
หัวเว่ยขอมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศการแห่งการให้

เพียงซื้อหัวเว่ยลุ้นรถ Porsche พร้อม HUAWEI Porsche Design Mate RS
ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคมนี้

          ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตหัวเว่ยรุ่นใดก็ได้ในระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2561 สามารถลงทะเบียนโดยพิมพ์ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ และอีเมลที่สามารถติดต่อได้ IMEI1 ของผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ และวันที่ซื้อ โดยจำกัด 1 IMEI1 ต่อ 1 สิทธิ์เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้ 3 ช่องทาง

          ช่องทางที่ 1 Huaweifestival.com/HuaweiXPorsche

          ช่องทางที่ 2 LINE App HuaweiMobileThailand (Official Account)

          ช่องทางที่ 3 สแกน QR Code ที่สื่อต่างๆ ณ จุดขายของหัวเว่ย

          รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจะประกาศทุกสัปดาห์บน www.facebook.com/HuaweiMobileTH

อ่านเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Huaweifestival.com/HuaweiXPorsche

ปีใหม่นี้อาจจะได้ซิ่ง Porsche คันใหม่พร้อมพกสมาร์ทโฟนหัวเว่ยไปแชะรูปก็ได้ ว้าว ว้าว ว้าว!

โบนัสพิเศษสำหรับลูกค้าหัวเว่ยที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่น Mate 20 Pro, Mate 20 X, Mate 20 และ P20 Pro จากร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ รับฟรี! Smiley Bluetooth Speaker มูลค่า 1,200 บาทอีกหนึ่งต่อไปเลย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/CPNLife หรือ www.facebook.com/HuaweiMobileTH



ถูกใจบทความนี้  0