เปลี่ยนเครื่องใหม่ ต้อนรับปีใหม่ ให้คุณเป็นเจ้าของ OPPO A7 แบตเยอะจุใจ ใช้งานลื่นไหล ในราคาที่คุ้มเกินใครเพียง 6,990 บาท

ใกล้เทศกาลแห่งความสุข OPPO ขอมอบข้อเสนอแรกสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับทุกๆ คน โดยสามารถเป็นเจ้าของ OPPO A7 ได้ในราคาที่คุ้มเกินใครเพียง 6,990  บาท ที่จัดเต็มกับความจุแบตเตอรี่อึดถึง 4,230 mAh  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ทำให้การดูหนัง ฟังเพลงได้อย่างยาวนาน ไร้กังวลแบตเตอรี่หมดระหว่างวันไปได้เลย กับหน่วยความจำ RAM 4 GB และ ROM 64 GB สามารถรองรับ MicroSD card ได้สูงสุดถึง 256 GB

ซึ่งมอบประสิทธิภาพฟังค์ชั่นการใช้งานของแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม แม้ว่าคุณจะมีการเปิดใช้งานหลายๆ แอปพร้อมกัน และรวมไปถึงการเล่นเกมส์ที่เร็วแรง ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 450 ในระบบปฏิบัติการรันแพลตฟอร์ม Android 8.1 ครอบทับด้วย ColorOs 5.2 ที่ฉลาดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ด้วยหน้าจอรอยบากรูปทรงหยดน้ำ Waterdrop Screen ที่ทำให้หน้าจอกว้างถึง 6.2 นิ้ว เพื่อความบันเทิงครบอรรถรสเต็มรูปแบบบนวัสดุ Gorilla Glass จาก Corning  ช่วยป้องกันหน้าจอของคุณจากรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

พร้อมกับกล้องหน้าความละเอียดชัดมากขึ้นถึง 16 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี AI Beauty ที่จะทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยงาม และเป็นธรรมชาติ ส่วนกล้องหลังคู่ความละเอียดชัด 13+2 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างมืออาชีพ พร้อมกันนี้ให้คุณสนุกกับ AR สติ๊กเกอร์ ที่สามารถเลือกในแบบที่เป็นคุณได้ ทำให้สนุกกับการถ่ายรูปมากยิ่งขึ้น ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

อีกทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามประณีตศิลป์ เพิ่มลวดลายเส้นตรงบนฝาหลังที่มีผิวสัมผัสดีไซน์กระจก กับ 2 สีสันที่ทันสมัยมีมาให้เลือกอย่างสีทองอร่าม Glaring Gold ที่ดูเรียบหรู อย่างมีระดับ และสีน้ำเงินเข้มเคลือบเขียว Glaze Blue น่าหลงใหลอย่างมีเสน่ห์ เพิ่มความ พรีเมี่ยมอีกขั้นด้วยกรอบสีทองครอบกล้องบนฝาหลังขอบโค้งแบบ 3D น่าสัมผัสและถือใช้งานได้สะดวก ดูดีมีระดับ สวยทุกมุมมอง สะกดทุกคู่สายตาตั้งแต่แรกเห็น

OPPO A7 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากรุ่นจาก A Series ให้คุณเป็นเจ้าของได้กับสเปคที่ใช่ ในราคาที่โดน สุดคุ้มเพียง 6,990 บาท วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



ถูกใจบทความนี้  99