OPPO R17 Pro Hot Sale!! รวมภาพสุดประทับใจ รับเครื่องวันแรก!

กระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม! ตั้งแต่ยอดจอง OPPO R17 Pro 5วันแรก ยอดจองสูงกว่า รุ่นเก่าอย่าง OPPO R15 Pro ถึง 3 เท่า และวันนี้เรามีเก็บภาพบรรยากาศรับเครื่องวันแรก เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

(รวมภาพสุดประทับใจ ลูกค้ามารับเครื่องวันแรก)

ลูกค้ามาต่อแถว และรีบมารับเครื่องตั้งแต่เช้า ซึ่งลูกค้าได้จองและสั่งซื้อจากหลายช่องทางด้วยกัน อาทิ OPPO Brand Shop ศูนย์ให้บริการทางเครือข่าย และร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ บรรยากาศอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม

OPPO R17 Pro มาพร้อมดีไซน์สีโดดเด่น 2 สี คือ Radiant Mist สีไล่เฉดฟ้า-ม่วง และ Emerald Green สีเขียวมรกต

 

เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพกลางคืนด้วย Ultra Night Mode กล้องหน้าความละเอียดสูงสุด 25 MP เหนือระดับด้วยกล้องหลังเลนส์ 3 ตัว (12MP+20 MP+TOF) รูรับแสงอัตโนมัติ คมชัด ทุกสภาพแสง Hidden Fingerprint Unlock ปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว หน้าจอทำจากกระจก Gorilla Glass 6 ที่มีความทนทานกว่า Gorilla Glass 5 ถึงสองเท่า

OPPO R17 Pro มาพร้อมระบบประมวลผล RAM 8GB + ROM 128GB และที่สุดของชาร์จไว SuperVOOC Flash Charge (ชาร์จไว 40% ภายใน 10 นาที) ทั้งหมดนี้ในราคา 24,990 บาท เท่านั้น!

และสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า OPPO R17 Pro กับ OPPO Premium Service  บริการสุดพรีเมียมที่เอาอกเอาใจลูกค้า  OPPO R17 Pro โดยเฉพาะ เมื่อเครื่องมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องให้ทันที ไม่ต้องรอซ่อมรอให้เสียเวลา สามารถรับเครื่องใหม่ไปได้เลยภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด  และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center และศูนย์บริการ OPPO ทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-r17-pro/



ถูกใจบทความนี้  69