เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S10+ มาพร้อมกล้องหลังสี่ตัว !?

91mobiles ได้เผยภาพเรนเดอร์ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี 2019 อย่าง Samsung Galaxy S10+ พร้อมวิดีโอแบบชัดเจนโดยบอกว่าได้มาจากทาง OnLeaks ซึ่งจากภาพและวิดีโอดังกล่าวทำให้เห็นว่าตัวเครื่องนั้นมีกล้องหลังถึงสี่ตัวเลยทีเดียว

ภาพเรนเดอร์ครั้งนี้ต้องบอกว่ามีความชัดมากถึงมากที่สุดซึ่งในส่วนของด้านหลังมีกล้องหลังถึงสี่ตัวซึ่งต้องมาลุ้นว่าจะเป็นกล้องอะไรบ้าง แต่ถ้าเป็นไปได้ขอเป็น Normal, Wide, Tele และ Monochrome จะดีมาก แต่ถ้าอ้างอิงจาก A9 ที่พึ่งเปิดตัวไปก็จะกลายเป็น Wide, Ultra Wide, Tele และ Depth Sensor ส่วนที่ถัดจากกล้องมีไฟแฟลชที่อยู่เหนือเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั้นไม่มีที่ฝาหลังอีกต่อไป ทำให้คาดการณ์ได้ว่า Galaxy S10+ น่าจะใช้งานเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแน่นอน

ในส่วนด้านหน้าของหน้าจอนั้นยังคงเหลือขอบบนและล่างหน้าจอเล็กน้อย และในหน้าจอเองก็มีกล้องหน้าคู่ตามข่าวลือของกระจกกันรอยที่หลุดไปก่อนหน้านี้พอดิบพอดี ส่วนด้านล่างเครื่องยังคงช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. เอาไว้ไม่ตัดออกไปไหน

ทั้งนี้แหล่งข่าวบอกว่าตัวเครื่องมีขนาด 157.5 x 75.0 x 7.8มม. ซึ่งขนาดนั้นใกล้เคียงกันกับ Galaxy S9+ มากเลยทีเดียว แต่ขนาดหน้าจอนั้นจะใหญ่กว่าเดิมเป็น 6.4 นิ้วจากเดิม 6.2 นิ้วซึ่งน่าจะมาจากขอบที่บางลงไปด้วยนั่นล่ะ

ที่มา 91mobiles



ถูกใจบทความนี้  2