เทคโน โมบาย ขยายช่องทางการจำหน่ายในไทย เพิ่มเครือข่ายการขายครอบคลุมทั่วประเทศและรองรับการบริการลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

 เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำสัญชาติจีน รุกขยายฐานตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดแต่งตั้งให้ บริษัท เอไอ อัลไลอันซ์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน เทคโน โมบาย อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วไทย เร่งสร้างการรับรู้แบรนด์ ต่อยอดความสำเร็จจากยอดขายของตลาดไทยของสมาร์ทโฟน 5 รุ่นในปีแรก พร้อมเดินหน้ามอบสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง รวมถึงความพิเศษด้วยการการันตี 12+1 เดือนบริการหลังการขายสำหรับสมาร์ทโฟน เทคโน โมบาย ทุกรุ่น

 

เทคโน โมบาย มุ่งเน้นนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำในราคาย่อมเยาว์ คนที่ชื่นชอบและติดตามเทคโนโลยีใหม่ๆ ก็จะพบได้ในสมาร์ทโฟนของเทคโน โมบาย อาทิ กล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล รวมถึงคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะต่างๆที่ทำมาเพื่อเจาะตลาดคนไทย อีกทั้งความคุ้มค่าในราคาขายต่ำกว่า 5,000 บาท

 

มิสเตอร์เดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย กล่าวว่า “ปัจจุบันเทคโน โมบาย จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน 5 รุ่นในประเทศไทย ได้แก่ รุ่น CAMON CM,  SPARK CM และอีก 3 รุ่นที่อยู่ใน POP Series ได้แก่ POP 1 Pro, POP 1S Pro และ POP 2 โดยสมาร์ทโฟนในกลุ่ม  POP Series เป็นน้องใหม่ของตลาดสมาร์ทโฟนไทย และเนื่องจากคุณภาพที่เหนือชั้น ที่มาพร้อมกับสเปคการใช้งานคุณภาพสูง ในราคาย่อมเยาว์ จึงทำให้สมาร์ทโฟนในกลุ่ม POP Series ได้รับการตอบรับที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก”

“ในความร่วมมือกับบริษัท เอไอ อัลลิอันซ์ จำกัด จะช่วยให้เราเพิ่มขีดความสามารถในการขายและช่องทางการจำหน่ายสินค้า โดยมีสินค้าและเข้าถึงผู้ซื้อสมาร์ทโฟนได้ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เรามั่นใจว่าจะสามารถทำให้แบรนด์เทคโน โมบาย เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และด้วยคุณภาพของสินค้า จะผลักดันให้ยอดการขายเติบโตขึ้นอีกอย่างรวดเร็ว”

โดยในปีพ.ศ. 2560 เทคโน โมบาย มียอดจำหน่ายเฉลี่ยประมาณวันละ 120,000 เครื่องทั่วโลก และส่งผลให้ เทคโน โมบาย กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตบริการสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของตลาดโลก ทั้งนี้ จากข้อมูลรายงานของ IDC ไตรมาสที่ 3 ปีพ.ศ. 2561 ระบุว่า บริษัท TRANSSION ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเทคโน โมบาย ได้รับการจัดอันดับบริษัทที่ทำยอดขายได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 4 ของโลกในไตรมาสแรกของปี ด้วยการมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง7% ในขณะที่รายงานไตรมาส 2 ปีนี้ของ Counterpoint นั้น ยังได้จัดอันดับให้ เทคโน โมบาย เป็นผู้จัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 10 ของโลกอีกด้วย

หัวใจของความสำเร็จนี้มาจากการพัฒนาและวิจัย (R&D) โดยบริษัทฯได้พยายามที่จะเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีในทุกวัน ซึ่ง เทคโน โมบาย ได้มีการใช้เทคโนโลยีล่าสุด รับฟังความต้องการจากลูกค้า และนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีคุณสมบัติสูง และเหมาะกับตลาดในท้องถิ่นต่างๆ ทำให้ผู้ซื้อสามารถติดตามกระแสการพัฒนาล่าสุด อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำถึงจุดขายของแบรนด์ภายใต้แนวคิด Expect More หรือ การที่คุณได้มากกว่าที่คาดไว้

นอกเหนือจากการขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อมือถือสมาร์ทโฟนของ เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) ผ่านทางเว็บไซต์ Lazada, Shoppee และ JD Central ได้อีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  1