Vivo ชวนบอกรักให้พ่อรู้ ลุ้นของขวัญแทนใจ Vivo V11i ให้พ่อของคุณ

Vivo จัดกิจกรรมเพื่อมอบความรักความอบอุ่นให้กับทุกบ้านต้อนรับวันพ่อ  ในกิจกรรม “ Vivo ชวนบอกรักให้พ่อรู้ ”  โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อพร้อมเขียนข้อความบอกรักพ่อให้ครบเพียง  11 พยางค์เท่านั้น   โดยในข้อความให้ใส่คำว่า “ รัก “ อยู่ใน 11 พยางค์ด้วย  โดยให้มีคำว่า “ รัก “ ได้เพียง พยางค์เดียวเท่านั้นในประโยค ( ข้อความที่เขียนนั้นห้ามขาด หรือ เกิน 11 พยางค์ )


ตัวอย่าง       :         พ่อคือซูเปอร์ฮีโร่ของหนู รัก พ่อนะ
:        อยู่เป็นที่ รัก ให้ลูกหลานนานๆนะครับ

ผู้ร่วมเล่นกิจกรรม ลุ้นรับ สมาร์ทโฟน Vivo V11i จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 9,999 บาท และ Gift voucher มูลค่า 500 บาท จำนวน 4 รางวัลไปเลย  โดยมีกติกาดังนี้

กติกาและเงื่อนไข
1. โพสต์ภาพถ่ายที่คุณถ่ายคู่กับคุณพ่อที่ใต้โพสต์กิจกรรม “ Vivo ชวนบอกรักให้พ่อรู้

 

  1. พร้อมเขียนข้อความบอกรักพ่อให้ครบเพียง 11 พยางค์เท่านั้น โดยในข้อความให้ใส่คำว่า “ รัก “ อยู่ใน 11 พยางค์ด้วย โดยให้มีคำว่า “ รัก “ ได้เพียง พยางค์เดียวเท่านั้นในประโยค ( ข้อความที่เขียนนั้นห้ามขาด หรือ เกิน 11 พยางค์ )
    มาที่ใต้โพสกิจกรรม จากนั้นติดแฮชแท็กคำว่า  #VivoFathersDay  #Vivoบอกรักให้พ่อรู้
    3. กดแชร์โพสกิจกรรม “ Vivo ชวนบอกรักให้พ่อรู้ ” ไปที่หน้าเฟสบุ๊คของตัวเองพร้อมตั้งเป็นสาธารณะ
  2. ตัดสินจากคอมเมนต์ที่มียอดไลค์สูงที่สุดตามลำดับ
    5. สำหรับผู้ที่มียอดไลค์สูงสุดอันดับที่ 1 จะได้รับสมาร์ทโฟน Vivo V11i จำนวน 1 รางวัล และสำหรับผู้ที่มียอดไลค์ลองลงมาอันดับ 2 – 5  จะได้รับ  Gift voucher  มูลค่า 500 บาท จำนวน 4 รางวัล

 

 

กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมในการร่วมสนุก

  1. ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่ วันที่ 4-6 ธันวาคม 2561 จนถึงเวลา 23.59 น.
    2. ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 7 ธันวาคม 2561 บนเฟสบุ๊ค Vivo Official page : เวลา 18.00 น.
    3. ยืนยันสิทธิ์ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกได้ตั้งแต่วันที่ 7-9 ธันวาคม 2561 ก่อนเวลา 23.59 เท่านั้น หลังจากนั้นถือว่าสละสิทธิ์ทุก กรณี
    4. ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการต้องยืนยันสิทธิ์ผ่านทาง อีเมล์ vivo.thailand.activity@gmail.com เท่านั้น โดยต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
    4.1. ชื่อ-นามสกุล
    4.2. เลขประจำตัวประชาชน
    4.3. ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ เพื่อเป็นหลักฐานในการรับของรางวัล
    4.4. ชื่อ Account Facebook
    หากทางผู้โชคดีไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล
    5. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับรางวัลให้แก่บุคคลอื่นได้
    6. หากผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถรับรางวัล หรือปฎิบัติตามเงื่อนไขอื่นใดของบริษัทฯได้ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
    7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ และของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมนี้โดยจะแจ้งล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ และบริษัทฯ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะเรียกร้องอันเนื่องมาจากเหตุการณ์หรือเหตุต่อเนื่องที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการการยกเลิกหรือหยุดกิจกรรมนี้
    8. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่ามีพฤติกรรมหรือการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม หรือผิดกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    9. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและเป็นอันสิ้นสุด ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิโต้แย้ง อุทธรณ์ หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
    10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับหรือปฏิเสธ การสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทฯเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่เป็นไปตามกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรม หรือการกระทำใดๆที่อาจทำให้เกิดผลกระทบหรือความเสียหายต่อการจัดกิจกรรม และทางบริษัทฯ มีสิทธิ์เต็มที่ในการพิจารณาให้หรือไม่ให้ผู้ใดเข้าร่วมกิจกรรม และมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง, แก้ไข หรือยกเลิกกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหาย ใดๆ ทั้งสิ้น จากบริษัทฯ



ถูกใจบทความนี้  3