แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 11 Jan 2019

 

มาอัปเดทกันครับ สำหรับแอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด สำหรับ iOS ทั้ง iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย ของเก่าไม่แน่ใจว่ายังให้โหลดฟรีหรือเปล่า ติดตามได้ที่แทกนี้  Free Apps Today,

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ

มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

Learn Portuguese – MosaLingua ($4.99 → Free, 45.3 MB): Learn Portuguese in no time with this language app. Everyone from students to frequent travelers.  แอปสำหรับศึกษาภาษาโปรตุเกส ใครจะไปเที่ยวประเทศนี้ก็เตรียมตัวกันไป หรืออยากศึกษาสกิลภาษาเพิ่มเติมก็ลองดูครับ

Prof. Hornet Teleprompter Pro ($8.99 → Free, 61.0 MB): Turn your iDevice into a professional mobile studio with Prof. Hornet Teleprompter. Anyone with something to say. เป็นแอปที่ใช้ทำสคริปท์ สำหรับจดโน๊ตในการเรียน หรือการทำงาน หรือแม้กระทั่งการทำพวกวีดีโอยูทูปอะไรแบบนี้ บันทึกสคริปท์ได้ง่ายๆ และมีฟีเจอร์ต่างๆ เพียบ

6th Grade Vocabulary Prep ($2.99 → Free, 41.3 MB): Improve vocabulary skills with 6th Grade Vocabulary Prep. Parents and teachers. แอปที่เกี่ยวกับการเรียนคำศัพท์ การนำไปใช้งาน ตั้งแต่ G.1-G6 เลยทีเดียว มีคำศัพท์ร้อยกว่าคำ น่าโหลดเก็บไว้จริงๆ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่ต้องการสกิลเพิ่มเติม



ถูกใจบทความนี้  13