แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 12 Jan 2019

มาอัปเดทกันครับ สำหรับแอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด สำหรับ iOS ทั้ง iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ

มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

iPhone

Name Skillz: Remember Names ($4.99 → Free, 31.3 MB): Master remembering names with Name Skillz. Everyone. มาฝึุกความจำกันหน่อย บริหารสมองด้วยการจำชื่อ

Universal

 

Potato Sticker Pack ($0.99 → Free, 11.5 MB): Share some fun with Potato Sticker Pack. Chatty types. สติ๊กเกอร์น่ารักๆ ที่เป็นมันฝรั่งใครจะรู้ คุณอาจจะชอบก็ได้

Avocado Stickers ($0.99 → Free, 14.9 MB): Get the conversation started with Avocado Stickers. Sticker collectors. อโวคาโดก็มา แอปฝรั่งก็ผลไม้ฝรั่งล่ะนะ น่าจะมีสติ๊กเกอร์ทุเรียนบ้าง

 

 

iPad

World War 2 History: WW2 ($4.99 → Free, 260.2 MB): Get a complete overview of the biggest conflict in history with World War 2 History. Everyone from kids to adults. สงครามโลกครั้งที่สอง เกิดอะไรขึ้นบ้าง? ต้องมีแอปนี้

 

อย่าลืมบอกเพื่อนต่อนะ แชร์ๆ กันไป อย่าให้เสียเวลา เดี๋ยวเค้าปรับเป็นราคาเต็มจะเสียดาย



ถูกใจบทความนี้  8