แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 23 Jan 2019

มาอัปเดทกันครับ  สำหรับแอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด สำหรับ iOS ทั้ง iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

 

BFT – Bear Focus Timer ($0.99 → Free, 62.4 MB): Focus on the task at hand with Bear Focus Timer. Those with a lot on their plate หมู เอ๊ย ไม่ใช่หมีสิ มาช่วยเป็นเลขาจัดการให้เราได้เสร็จสิ้นภาระกิจในแต่ละวันได้

Deep Whois ($1.99 → Free, 19.5 MB): Search public WHOIS databases with Deep Whois. Network administrators and anyone else interested in securing local networks แอปนี้ไม่มีไรมากครับ ก็ดูพวก IP ได้ว่า IP อะไรยังไงบ้าง Who is ค้นหาต้นทางได้เลย

Reminders Widget ($1.99 → Free, 15.5 MB): View and add reminders from a widget with Reminders Widget. Those who have a lot of things to recall เป็นแอปสำหรับเตือนความจำในแต่ละวัน จะเรียกว่าเป็น task managment ก็ไม่ผิด แต่ว่าสะดวกคือเป็น widget เรียกใช้งานง่าย


Change – Currency Converter ($0.99 → Free, 41.7 MB): Convert currencies in a snap with Change. Frequent travelers. อันนี้ตรงไปตรงมา แปลงสกุลเงิน เก็บไว้ใช้ก็ดีนะ

อย่าลืมติดตามได้ที่ tag Free Apps Today,



ถูกใจบทความนี้  4