แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 24 Jan 2019

มาอัปเดทกันครับ  สำหรับแอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด สำหรับ iOS ทั้ง iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

Multi Translate Voice ($12.99 → Free, 36.5 MB): Translate any language into three others with Multi Translate. Those who travel a lot or are learning a new language. อันนี้เจ๋งเลย แปลภาษาจากเสียงเป็นตัวอักษร แต่แน่นอนว่าภาษาไทยอดนะ

Speaky – Article Voice Reader ($4.99 → Free, 9.1 MB): When you don’t have time to read, there’s Speaky. Teachers, doctors, students, and people with low-vision. เมื่อไม่มีเวลาอ่านหรือมีปัญหาทางสายตา แอปนี้ช่วยได้

Duck Bumps ($0.99 → Free, 64.4 MB): Bump other ducks to bits in Duck Bumps. Fans of competitive arcade games. เกมน่ารักๆ ที่ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก



ถูกใจบทความนี้  4