แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 9 Jan 2019

ต่อเนื่องกันไปครับ สำหรับแอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด เช่นเดิม สำหรับ iOS เช่นเคย ทั้ง iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ

มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

Evolv – Workout Planner ($4.99 → Free, 89.3 MB): Start your fitness journey with Evolv. Those who work out at home or at the gym  แอปที่ช่วยในเรื่องสุขภาพ ฟิตเนส ออกกำลังกาย จะใช้ที่บ้านหรือยิมก็ได้

My Pairing ($1.99 → Free, 61.2 MB): Figure out pairings for flights with My Pairing. Flight attendants. เป็นแอปที่สำหรับเช็คไฟลท์เครื่องบินและที่นั่งบนเครื่อง แต่งานนี้ไม่แน่ใจว่าซิงค์กับสายการบินทั่วโลกหรือเปล่านะ

Bad Hungry Monster ($2.99 → Free, 80.3 MB): Help Chaca steal eggs in Bad Hungry Monster. Fans of casual games  เกมสนุกๆ ที่ใช้มอนสเตอร์น่ารักเป็นตัวละคร แคชวลเกมที่สนุกแน่นอน

 Star Rover HD – Night Sky Map ($1.99 → Free, 32.3 MB): Turn your iPad into a portable planetarium with Star Rover. Aspiring astronomers  ใครที่ชื่นชอบเรื่องดวงดาวต้องอันนี้เลย (เฉพาะ iPad เท่านั้น)

อย่าลืมบอกเพื่อนต่อนะ แชร์ๆ กันไป อย่าให้เสียเวลา เดี๋ยวเค้าปรับเป็นราคาเต็มจะเสียดาย



ถูกใจบทความนี้  7