Realme เตรียมขยายตัว เปิดขาย offline ที่อินเดียกว่า 20,000 จุด ในปี 2019

Realme แบรนด์น้องใหม่ ที่เพิ่งมาหมาดๆ ซึ่งอย่างที่รู้กันว่ามาเป็นซับแบรนด์จาก OPPO งานนี้เปิดขายออนไลน์ซะส่วนใหญ่ ซึ่งในปี 2019 จะได้เห็น Realme ในการชาย offline มากกว่า 150 เมืองที่อินเดีย ซึ่งรวมกับคาดว่าจำนวนมากกว่า 20,000 จุดเลยทีเดียว ถ้าไม่เปิด shop ด้วยแบรนด์ของตัวเองก็คงจะเป็น coner ขนาดใหญ่ที่แฝงตัวอยู่ในห้างหรือร้านค้าดังๆ นั่นเอง

Realme จากการเปิดตัวในการขายออนไลน์เพียงอย่างเดียว งานนี้ในปีหน้าที่อินเดีย จะมีการขยายตัวครั้งใหญ่ จะเปิดขาย Offline อย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะดันตัวเองขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ แข่งกับ Xiaomi ที่มาแรงที่สุดในอินเดีย ณ ซึ่งในเดือนที่แล้วเองก็เพิ่งเริ่มขาย offline อย่างเป็นทางการกับ Reliance Digital ในอินเดีย และยังมีแผนขยายตัวไปถึง 20,000 จุดในอินเดียภายในปี 2019 อีกด้วย นั่นหมายถึงห้างร้านต่างๆ จะต้องมี Realme วางจำหน่าย

ส่วนในประเทศไทยชัดเจนว่า เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Lazada ซึ่งเป็นการขายบนออนไลน์ และยังเปิดการขายแบบ offline ไปทั่วประเทศไทยกว่าหมื่นจุดเรียบร้อยแล้วผ่านการจับมือกับโอเปอเรเตอร์อย่าง TrueMove H และ 7-Eleven ในปีที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการขยายตัวอย่างรวดเร็วมากกว่าอินเดียเสียอีก ซึ่งจะทำให้ Realme เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนส่วนใหญ๋ และเข้าถึงได้มากขึ้นนั่นเอง งานนี้จะมาแข่งกับ Xiaomi ที่ร้อนแรงเปิด shop ไม่หยุดในประเทศไทยด้วยหรือไม่ต้องติดตามกันดี ๆ

อ้างอิง gizmochina



ถูกใจบทความนี้  6