Samsung Galaxy S10 แสดงผลเต็มหน้าจอ และจะมีแค่รูกล้องด้านหน้าเท่านั้น

อีกไม่นานแล้วที่ Samsung จะฉลอง 10 ปีสำหรับ Galaxy S ซีรีส์ วันนี้ก็มีภาพหลุดออกมายืนยันว่า Galaxy S10 ที่จะมีแค่รูกล้องด้านหน้าบนหน้าจอเท่านั้น การแสดงผลจัดเต็มไม่มีรอยบากอย่างคนอื่นแน่นอน โดยงานนี้มีภาพหลุดจากเคสที่ใช้ใส่ป้องกันตัว Galaxy S10 ยืนยันให้เห็นว่ารูกล้องมาในซีรีส์นี้อย่างแน่นอน

หลังจากที่แต่ละค่ายไปที่รอยบากกันหมดนำโดยผลไม้ แต่สำหรับ Samsung คงรู้ดีว่าการใช้งานจริงไม่ง่ายเลย ทำให้เกิดคอนเซ็ปท์ รูกล้องบนหน้าจอขึ้นมา และงานนี้ภาพหลุดก็ยืนยันได้ว่าคงมาแน่นอน จาก @evleaks เจ้าเดิมนั่นเอง

หลุดมาขนาดนี้ คงไม่พลาด จากข่าวลือคือหน้าจอจะยังเป็นหน้าจอโค้งที่เจอปัญหาแสงลอดในเกือบทุกเวอร์ชั่นของ Samsung ที่ใช้หน้าจอลักษณะนี้ มีรูกล้องบนหน้าจอ ไม่มีรอยบาก การแสดงผลเต็มหน้าจอด้วยขนาด 6.1 นิ้ว ซึ่งงานนี้เองก็ต้องพิสูจน์เรื่องการใช้งานอีกครั้งว่า รูบนหน้าจอ กับรอยบาก อะไรจะดีกว่ากัน เพราะอย่างนึงคือ การที่มีรูบนหน้าจอไม่สามารถปิดแทบด้วยสีดำได้เหมือนรอยบาก และตำแหน่งรูกล้องด้านหน้าจะบังการแสดงผลในการใช้งานอย่างไรบ้าง? แต่ถ้าตำแหน่งอยู่บนขอบด้านบนก็อาจจะเป็นไปได้ว่าบังเฉพาะส่วนของ notification bar หรือไอคอนที่ขึ้น ณ ตำแหน่งนั้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นตำแหน่งการแสดงปริมาณแบตเตอรี่ นั่นเอง
อ้างอิง gizchina



ถูกใจบทความนี้  14