แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 9 Feb 2019

มาอัปเดทกันครับ  สำหรับชาว iOS แอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด วันละเล็กละน้อย สำหรับ iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

 

Sayings Builder Master ($1.99 → Free, 34.1 MB): Unscramble words to form complete sentences in Sayings Master. Everyone from children to adults.

Distressed FX ($0.99 → Free, 55.4 MB): Create gorgeous works of art from your photos with Distressed FX. Still life and landscape photographers. ใครมีไอเดียจดไป เหมือนกับเอากระดาษมาพับแล้วปะติดปะต่อกันนะ อันนี้ยังไม่ได้โหลดมาลองเลย

Cardinal Land ($1.99 → Free, 43.5 MB): Put together geometric animal puzzles with Cardinal Land. Those who enjoy tangram-style puzzles.



ถูกใจบทความนี้  5