แอป iOS ลดราคา พร้อมดาวโหลดฟรี ประจำวันที่ 7 Feb 2019

มาอัปเดทกันครับ  สำหรับแอปลดราคา เปิดให้ดาวโหลดฟรี เวลาจำกัด สำหรับ iOS ทั้ง iPhone, iPad, iPad Pro ใครใช้อยู่ก็มาติดตามกันได้นะ ลองดูว่ามีแอปไหนชอบ หรืออาจจะใช้ในอนาคต ก็โหลดเก็บเอาไว้ได้ ไม่เสียตังค์ กลัวพื้นที่ไม่พออย่างเดียวล่ะ เอาเป็นว่า แนะนำให้โหลดเก็บไว้ก่อนเป็นดีที่สุดละกัน อ้อ รู้แล้วอย่าลืมแชร์บอกต่อเพื่อนๆ นะ ของฟรีมีต้องรีบบอก รีบแบ่ง จัดไป อย่าให้เสีย

คำเตือน รีบดาวโหลดก่อนนักพัฒนาเจ้าของแอพนั้นๆ จะปรับเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นเสียเงินตามปกตินะครับ มาตามดาวโหลดกันได้เลยครับ และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ tag Free Apps Today,

 

Pocket: Track Daily Spending ($1.99 → Free, 17.7 MB): Stick to a budget with Pocket. Those who tend to overspend. แอปที่ช่วยควบคุมเงินได้ดีระดับนึงเลยนะ จะได้รู้ว่าค่าใช้จ่ายมีเท่าไหรยังไง เผื่อตังค์เหลือ

iShrug: Text Faces for iMessage ($0.99 → Free, 17.8 MB): Show your emotions with iShrug. Those who want to do more with Messages. นอกจากเทรนด์อีโมจิแล้ว ก็ใช้ text emoji มาช่วยให้การส่งข้อความสนุกขึ้นได้นะ

btw – puzzle maze ($0.99 → Free, 21.6 MB): Pick up all of the circles in btw. Fans of logic puzzles.  เกมนี้มันยังไง พัซเซิลแนวคิดคล้ายๆ โอเทลโล่



ถูกใจบทความนี้  2