เบื่อไหมกับหน้าวอทซ์เฟสแบบเดิมๆของ Apple Watch?? นี่เลยสวยๆเพียบ Jing Jing Apple Watch Faces

Jing Jing Apple Watch Faces

Apple Watch มาถึงวันนี้ก็ออกมา 4 รุ่นแล้ว แต่ที่ยังดั่งเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ก็หน้า Watch Face นี่แหละ ที่ Apple ไม่ค่อยพัฒนา และปิดระบบมาตลอด จริงๆน่าจะปล่อยให้นักพัฒนาออก Watch Face สวยๆมาขาย แต่ก็ไม่ยอมปล่อยสักที วันนี้มีแอพจีนตัวหนึ่งครับ Jing Jing Apple Watch Faces เป็นแอพที่ทำหน้าตาที่น่าเบื่อของ Apple Watch ให้น่าดูยิ่งขึ้น มีหลายแบบให้เลือกโหลด ทั้งฟรี และเสียเงิน ลองมาติดตามกันครับ

เครดิตทั้งหมดให้กับสมาชิกกลุ่มเฟสบุ๊ค   Apple Watch User Thailand นะครับ ที่ผมไปเกาะติดหาข้อมูลมา ขอบคุณครับ

การติดตั้ง Jing Jing Apple Watch Faces

1.ใช้ iPhone เข้าเวปนี้ http://watchface.bbqe.com/ โดย Safari หรือใช้ iPhone แสกน QR Code นี้เพื่อเข้า

 

2. จะเจอหน้านี้

 

3. ผู้ใช้ใหม่ให้ใส่ invitation Code ตามนี้ M8mTR6SvpK6S1rpR (Code นี้มีอายุ ถ้าใช้ไม่ได้บอกครับ จะอัพเดทให้ใหม่) แล้วกด SUBMIT (ไม่ต้องใส่ User ID กับ Password) ผู้ใช้ที่มี ID แล้วกรอก User ID กับ Password เพื่อเข้าใช้ได้เลย

 

4. จะเจอหน้านี้ ให้กดติดตั้งแอพที่ลูกศรชี้ได้เลย

 

5. หลังจากติดตั้งแอพแล้วจะมีไอค่อนแอพแบบนี้ใน iPhone ปล่อยทิ้งไว้ครับ

 

6. มาที่ iPhone เข้าที่ ตั้งค่า> ทั่วไป> การจัดการอุปกรณ์> Xi’an Xi’nJiaXin…> กดเชื่อถือ แล้ว กดปุ่มโฮมออกจากหน้านี้ เลย (ในรูปผมกดแล้วนะครับ อาจจะเห็นแตกต่างจากนี้)

 

7. กดเข้าแอพ Jing Jing Apple Watch Faces ไปที่เมนู Personal (ด้านล่างขวาสุด) จะขึ้นหน้าล็อคอิน ให้กรอก ID + Password ที่เราต้องการ แล้วกดปุ่ม registered เมื่อกด registerแล้ว จะขึ้นหน้าใหม่ให้ใส่ ID, E-Mail, Password อีกครั้ง แล้วกดปุ่มเขียว submit อีกครั้ง เป็นอันเสร็จ

 

8. จะมาหน้านี้ เป็นหน้ากดโหลด Watch Face เลือกได้ จะดูที่ออกวันนี้ (today) หรืออันดับสูงสุด (Top ranking) หรือที่ออกใหม่(New releases) สำหรับสมาชิกใหม่ที่ยังไม่ได้เติมเงิน สามารถโหลดที่ปล่อยฟรีได้เลย ดูที่ราคา 0.00 โหลดมาลองก่อนก็ได้

 

9. หลังจากโหลดได้แล้ว จะเป็นขั้นตอนการส่ง Watch Face เข้าไปที่นาฬิกา ให้ลงแอพ Jing Jing ที่ Apple Watch ด้วย โดยเปิด iPhone เข้าไปที่แอพ Watch> เลื่อนไปที่ แอพที่มี กด ติดตั้ง เข้า Apple Watch เลย จะปรากฏรูปไอค่อนแอพที่นาฬิกา แบบนี้

 

10. จิ้มเปิดแอพขึ้นมา ที่นาฬิกาจะเป็นแบบนี้

 

11. มาที่ iPhone แอพ Jing Jing Watch ที่หน้า My Faces กดตรง Management My Face เลือกจิ้มที่เราโหลดไว้และต้องการส่งเข้า iPhone แล้วกด Operation> Sent to Watch รอสักครู่มันจะส่งเข้าไปใน Apple Watch เป็นอันเสร็จ ถ้าเราส่งเข้าไปหลายแบบ หมุนที่เม็ดมะยม (Digital crown) จะเปลี่ยนแบบไปเรื่อยๆ

 

12. ถ้าอยากได้แบบสวยๆก็ต้องเสียเงินซื้อ โดยราคา 6$ จะได้ 30เหรียญ ให้กดที่ ID เรา จะเด้งไปหน้าข้างล่าง ให้กดตรง PayPal อีกที

 

13. จะเด้งมาหน้านี้ ตรง User ID ให้ใส่ ID ของ Jing Jing แล้วช่อง E-mail ใส่อีเมล PayPal จัดการกรอกข้อมูล ชำระเงินให้เสร็จ กลับมาหน้า Personal จะบอกว่าเรามี 30 เหรียญ สามารถกดโหลดที่เค้าขายได้แล้วครับ เป็นอันเสร็จ

 

 

** ถ้าไม่ต้องการให้มันเด้งกลับหน้า Watch Face เดิมทุกคั้ง ให้ตั้งค่าตามนี้ ที่ iPhone ไปที่แอพ Watch> ทั่วไป> ปลุกหน้าจอ> ตรงแสดงแอพล่าสุดบนหน้าจอ ให้เช็คตรง แสดงเสมอ ไว้

 

ก็คงประมาณนี้ครับ ติดตรงไหนโพสสอบถามได้ เดี๋ยวผมมาตอบครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ



ถูกใจบทความนี้  97

8 thoughts on “เบื่อไหมกับหน้าวอทซ์เฟสแบบเดิมๆของ Apple Watch?? นี่เลยสวยๆเพียบ Jing Jing Apple Watch Faces

  1. ผมไม่สามารถโหลดได้ครับ jingwatch รบกวนแนะนำผมทีครับ

Comments are closed.