PDAMobiz Talk: ทักทายรายวัน เผยภาพตัวเครื่อง และสเปค S10, S10+

ทักทายรายวัน เผยภาพตัวเครื่อง และสเปค S10, S10+

   สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มาทักทายเพื่อนๆ ในวันเสาร์เช่นเคยครับ วันนี้มาทักทายเพื่อนๆ กับการเปิดเผยให้เห็นตัวเครื่องแบบชัดๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นภาพสุดท้ายแล้ว คือก็ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้มีภาพตัวเครื่อง S10 หลุดออกมามากมายทั้งเป็นภาพจากการเรนเดอร์โดยสำนักต่างๆ ทั้งจากการคาดเดาไปต่างๆ นาๆ หรือบางสำนักก็ยึดโยงจากภาพหลุดของชิ้นส่วนต่างๆ ทั้งจริงทั้งปลอม หรือเรนเดอร์ตามคอนเซ็ปต์ที่คิดว่าอยากเห็นหน้าตาของ Samsung Galaxy S10 จะออกมาเป็นอย่างไร แต่วันนี้ต้องเรียกว่านี่เป็นภาพสุดท้ายที่ยืนยันแล้วว่า จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ภายนอกไปจากนี้แล้ว โดยตัวเครื่องจะประกอบด้วยเฟรมอลูมิเนียม และกระจกทั้งหน้า-หลัง

ได้รับการยืนยันแล้วว่า Samsung Galaxy S10 ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง โดยย้ายไปฝังไว้ใต้หน้าจอแทน ซึ่งมีข่าวลือมาตั้งแต่ปีก่อนตอนเปิดตัว S9 และในที่สุดก็มาติดตั้งในรุ่น Galaxy S10 นับเป็นรุ่นแรกของ Samsung ที่มีการฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้หน้าจอ โดยจอภาพใน S Series จะเลือกใช้เป็น Infinity-O โดย S10+ นั้นจะมีกล้องหน้าคู่บนหน้าจอขนาด 6.4 inc และ S10 มีกล้องหน้าตัวเดียวบนหน้าจอขนาด 6.1 inc

โดย 2 รุ่นทั้ง S10 และ S10+ จะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัววางเรียงเป็นแนวนอนคล้ายกับ Galaxy Note 8 นั่นเอง โดย Galaxy S10 นั้นจะมีขนาดความจุ 6/128GB, 8/512GB ตัวเครื่องมี 4 สีได้แก่ Prism Black, Green, White, Blue ส่วน Galaxy S10+ จะมีรุ่นความจุ 6/128GB, 8/512GB โดยตัวเครื่องมีสี Prism Black, Green, White, Blue โดยจะมี S10+ รุ่นพรีเมียม ที่มี RAMสูงถึง 12GB และความจุตัวเครื่องสูงถึง 1TB โดยนอกจากสเปคพิเศษแล้ว ยังเป็นสี Ceramic White และ Ceramic Black ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะรุ่นความจุ 1TB ด้วย หลังจากมีการเปิดตัวหน่วยความจำ ขนาด 1TB Samsung Electronics เปิดตัวหน่วยความจำ eUFS 2.1 ซึ่ง Samsung จะเปิดตัว Galaxy S10 อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ที่จะถึงนี้แล้วครับ ตอนนี้ตัวเครื่องไม่ต้องมาลุ้นกันแล้ว เรามาลุ้นเรื่องราคากันดีกว่า สำหรับแอดมินคิดว่ารอบนี้ราคาจำหน่ายอาจจะไม่ตั้งมาสูงมากนัก เพราะ Samsung เองน่าจะได้เรียนรู้จากกรณีของ Apple ที่ออกมายอมรับแล้วว่า ราคาของตัวเครื่อง iPhone รุ่นล่าสุดนั้นสูงเกินไป จนส่งผลกระทบต่อยอดขายที่ลดลง

 

   ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
02-Feb-19



ถูกใจบทความนี้  2