PDAMobiz Talk: ทักทายรายวัน New Galaxy กล้ามั้ย! จองก่อนวันเปิดตัว

ทักทายรายวัน New Galaxy กล้ามั้ย! จองก่อนวันเปิดตัว

สวัสดีครับเพื่อนๆ มาทักทายเพื่อนๆ ในวันเสาร์เช่นเคยครับ กับคำท้าจากซัมซุงประเทศไทย กล้ามั้ย! จองก่อนวันเปิดตัว กับ สมาร์ทโฟนสุดล้ำ ที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็น Samsung Galaxy S10 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Samsung ซึ่งยังไม่เคยเปิดเผยตัวจริงให้ใครๆ ได้เห็นมาก่อน (เว้นแต่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ที่ค่อนข้างจะยืนยันแล้วแหละ) ก็นับว่าเป็นแคมเปญที่ท้าทายบรรดาสาวกพอสมควรครับ โดยแฟนๆ สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S10 ก่อนใครๆ ได้ภายในวันที่ 9-20 กุมภาพันธ์ นี้ และจะได้รับตัวเครื่องในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ โดย Samsung Galaxy S10 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และถัดจากวันเปิดตัวมาเพียง 5 วัน เราก็สามารถรับเครื่องมาใช้งานก่อนใครๆ ได้เลย งานนี้เรียกได้ว่าเอ็กคลูซีฟกันสุดๆ เลยล่ะครับ และพิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรก รับของสมนาคุณเป็น Wireless Battery Pack 10,000 mAh มูลค่า 1,590 ฟรี บอกตรงๆ ว่าตอนนี้บัตรเครดิตในมือแอดมินสั่นไปหมดแล้วครับ เพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดต่างๆ ของแคมเปญนี้ ได้ที่ด้านล่างของทักทายวันนี้ครับ

เงื่อนไขการลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อสินค้า ภายใต้กิจกรรม New Galaxy กล้ามั้ย จองก่อนวันเปิดตัว
– ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม New Galaxy กล้ามั้ย จองก่อนวันเปิดตัว จะต้องลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อสินค้า ในระหว่างวันที่ 9-20 ก.พ. 2562 ผ่านทางช่องทางที่บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (“บริษัทฯ”) กำหนด เมื่อทำการลงทะเบียนเรียบร้อยจะได้รับคิวอาร์โค้ดผ่านทางอีเมลเพื่อยืนยันการทำรายการ
– ลูกค้าที่มีคิวอาร์โค้ดจากการลงทะเบียนกิจกรรมนี้ สามารถซื้อ New Samsung Galaxy ในงาน New Samsung Galaxy ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Beacon 2 ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 จากผู้จัดจำหน่ายของบริษัทฯ  ในระหว่างเวลา 10.00 น. – 20.00 น. และเมื่อซื้อสินค้าภายในงานแล้ว จะมีสิทธิ์ได้รับ Wireless Battery Pack 10,000 mAh มูลค่า 1,590 บาท โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้น สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกเข้าร่วมงานและซื้อผลิตภัณฑ์ New Samsung Galaxy ในงานเสร็จสมบูรณ์
– ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนรับของสมนาคุณ ในวันที่ซื้อสินค้า ระหว่างเวลา 10.00-20.30 น. ณ จุดรับของสมนาคุณที่บริษัทฯ จัดเตรียมไว้ภายในบริเวณที่จัดงาน และแสดงหลักฐานดังนี้ 1. สินค้า/ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อในงาน 2. ใบกำกับภาษีพร้อมตราประทับ 3.บัตรประชาชน  4. คิวอาร์โค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า (ชื่อในการลงทะเบียนจองซื้อ บัตรประชาชน และใบกำกับภาษีต้องตรงกัน ยกเว้นกรณีมอบอำนาจ โดยจะต้องนำหนังสือมอบอำนาจ พร้อมสำเนาบัตรประชาชนของผู้ได้รับสิทธิ์ และนำคิวอาร์โค้ดของผู้ได้รับสิทธิ์ มายืนยันเพื่อรับสิทธิ์ภายในงาน)
– จำกัดสิทธิ์การซื้อและรับของสมนาคุณ 1 เครื่องต่อ 1 บัตรประชาชนเท่านั้น
– จำกัดสิทธิ์การลงทะเบียน 1 อีเมลต่อ 1 สิทธิ์การลงทะเบียน
– หากบริษัทฯ พบว่า ลูกค้าไม่มาซื้อสินค้าภายในงานตามเวลาที่กำหนด ไม่สามารถแสดงหลักฐานทั้งหมด หรือพบความผิดพลาดในการลงทะเบียน หรือทำผิดเงื่อนไข ทางบริษัทฯ จะถือว่าผู้ซื้อสละสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี
– ลูกค้าไม่สามารถเลือกสีของของสมนาคุณได้
– สิทธิ์ในการรับของสมนาคุณไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้
– เมื่อท่านทำการลงทะเบียนจองสินค้า ถือว่าท่านยินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของท่าน และส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ การดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลของท่านจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง

 

 

รูปภาพตัวเครื่อง ที่คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy S10

 

 

   ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
09-Feb-19



ถูกใจบทความนี้  1