PDAMobiz Talk: ทักทายรายวันเปิดตัว Galaxy Buds หูฟังไร้สายล่าสุดจาก Samsung

ทักทายรายวันเปิดตัว Galaxy Buds หูฟังไร้สายล่าสุดจาก Samsung

 

สวัสดีครับเพื่อนๆ มาทักทายเพื่อนๆ ในวันเสาร์เช่นเคยครับ เปิดตัวกันไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการกับ Samsung Galaxy S10 ก็เป็นไปตามภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้าทั้งหมด เรียกว่าสวยงามและโดนใจแฟนๆ ของซัมซุงกันทีเดียว อัดแน่นไปด้วยสเปคสุดล้ำทั้งจอภาพและกล้องรวมถึงระบบเสียง เรียกได้ว่าเป็นการขยับอัปเกรดจาก Galaxy S9 ไปเยอะมากทีเดียว เรียกได้ว่ารอบนี้ใครที่ Galaxy S อยู่สามารถเปลี่ยนรุ่นได้อย่างไม่ต้องลังเลเลย อย่างที่บอกว่าเป็นการขยับอย่างมากในทางเทคโนโลยี
นอกจาก Galaxy S10 แล้วยังมีการเปิดตัว Galaxy Buds ด้วย ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายที่มาพร้อมกับระบบการชาร์จแบบไร้สาย โดยถือเป็น Next Gen มาพร้อมกับระบบไมค์โครโฟน 2 ตัวเพื่อตัดเสียงรบกวนรอบข้างด้วยระบบ Adaptive Dual Microphones สามารถใช้ในการสนทนาหรือฟังเพลงได้ยาวนานถึง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จแบตเพียงหนึ่งครั้ง พิเศษด้วยตัวชาร์จไร้สายที่สามารถชาร์จกับที่ชาร์จไร้สายได้ทั้งหมด รวมถึงชาร์จกับ Galaxy S10 ได้ด้วย ทำให้สะดวกมากเวลาเดินทางเพราะเพียงเราชาร์จ Galaxy S10 และวาง Galaxy Buds ไว้ ก็จะชาร์จเต็มไปพร้อมๆ กัน โดยมองว่า Galaxy Buds จะออกมาตอบโจทย์การใช้งานสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน

Galaxy Buds มีระบบเสียงที่ปรับแต่งโดย AKG by HARMAN เชื่อมต่อด้วย Bluetoosh 5.0 โดยสามารถใช้ควบคุมสั่งงานการเล่นเพลงผ่าน Bixby ได้ โดย Galaxy Buds เปิดตัวออกมา 3 สี ขาว, ดำ และเหลือง ราคาเปิดตัว 129 USD ส่วนราคาในไทยยังไม่มีการเปิดเผย

ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
23-Feb-19



ถูกใจบทความนี้  2