Samsung Galaxy M30 กล้องสามตัว พร้อมเปิดตัว 27 กุมภาพันธ์นี้

บอกเลยว่าปีนี้ Samsung ไม่ธรรมดา มีเท่าไหร่งัดออกมาหมด เตรียมเปิดตัว Galaxy M30 เดือนนี้แล้ว เรียกว่าหลุดมาในแต่ละรุ่นแทบไม่เหลืออะไรแล้ว เหลือแต่ว่าลุ้นจะตีตลาดเพิ่มขึ้นได้แค่ไหน

งานนี้เตรียมเปิดตัวที่อินเดีย ซึ่งเป็นตลาดนึงที่ Samsung ให้ความสำคัญเนื่องจาก เป็นตลาดที่มีจำนวนคนใช้งานมากสุดๆ เช่นกัน โดยโดนพี่จีนตีตลาดอยู่ไม่น้อย ซึ่งในปีนี้เอง Samsung คงลุยทุกเซ็กเม้นต์ ระลอกแรกเตรียมส่ง Galaxy M30 กล้องสามตัว โดยใช้ hashtag #IM3XPOWERED พร้อมทีเชอร์ส่งลงบน twitter  โดยงานนี้รอยบากจะเป็นแบบ infinity-v display หน้าจอขนาด 6.38 นิ้ว และใช้หน้าจอแบบ Super-AMOLED มีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง และจะใช้ Exynos 7904 โดยจะมี RAM 6GB และ พื้นที่ภายใน 128 GB แบตจัดเต็ม 5000 mAh ในขณะที่ราคาอยู่ที่ประมาณ 6,500 บาทเท่านั้น

ในปีนี้ Samsung คงจะเตรียมพร้อมลงสู้ศึกตลาดระดับกลางและล่างอย่างเต็มที่ ไม่เท่านั้นยังตลาดระดับบนอีกด้วย เนื่องจากก่อนเปิดตัว ทั้งสเปคและภาพตัวเครื่องหลุดออกมาแทบไม่เหลือแล้ว ซึ่งเป็นการหลุดที่มากกว่าปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัดเจน เพราะพี่จีนเองก็เล่นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ซึ่งปกติแล้ว Samusung มักจะพอหลุดเป็นพิธี และปีนี้ Samsung ไม่ได้มองแค่ Apple เป็นคู่แข่ง แต่หันกลับมามองด้านล่างที่ประมาทพี่จีนจนทำให้ส่วนแบ่งการตลาดลดลงเรื่อยๆ ปีนี้หวังจะตีกลับคืนมาล่ะนะ ถ้าสเปคดี ราคาได้แบบนี้ ก็ไม่แน่ว่า จะกลับมาอีกครั้ง

อ้างอิง gizchina



ถูกใจบทความนี้  0