ออเนอร์ จับมือ สุดสัปดาห์ On Campus ตลอนทัวร์ 5 มหาวิทยาลัยชั้นนำ เพื่อแนะแนวสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เด็กรุ่นใหม่

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย –18 มีนาคม 2562 – ออเนอร์สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ จับมือร่วมกับ สุดสัปดาห์ On Campus เตรียมบุก 5 รั้วมหาวิทยาลัยชั้นนำ จัดกิจกรรมแนะแนวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนในการค้นหาความเป็นตัวเองสู่เป้าหมายในอนาคต

 

พบกับเหล่ากูรูชื่อดังนำทีมโดย คัตโตะ นักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เอ็ด 7 วิ ยูทูปเบอร์ที่มีหลากหลายไอเดียสร้างสรรค์ และ รัศมีแข พิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ ที่จะมาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้เพื่อแนะแนวทางให้น้องๆนักศึกษา ในการค้นหาตัวตน ความถนัด ที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง ตลอดจนกูรูชื่อดังท่านอื่นๆที่จะมาเสริมทัพความสนุกพร้อมแนะแนวทางในการทำตามฝันให้เป็นจริง โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม – 3 เมษายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยชั้นนำดังต่อไปนี้

 

– วันที่ 19 มี.ค.62 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต

– วันที่ 22 มี.ค.62 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ บางนา

– วันที่ 26 มี.ค.62 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

– วันที่ 28 มี.ค.62 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

– วันที่ 3 เม.ย. 62 มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

 

ภายในงานออเนอร์ยังจัดบูธกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อส่งเสริมให้น้องๆได้ค้นหาความถนัด ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ที่มุ่งเน้นในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี อาทิ กิจกรรมเกม Motion 3D โดย HONOR View20 เพื่อฝึกทักษะไหวพริบและเสริมสร้างจินตนาการให้กว้างไกล และร่วมสัมผัสทดลองเล่นสมาร์ทโฟนออเนอร์รุ่นอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งกิจกรรมจับฉลากเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากออเนอร์ เช่น รูปภาพพร้อมลายเซ็นต์ของ ลี ฐานัฐพ์ นักแสดงและพรีเซนเตอร์ชื่อดังของออเนอร์ ลำโพงบลูทูธ และรางวัลใหญ่ที่มีให้ลุ้นรับอีกมากมาย!

 

นอกจากนี้ออเนอร์ยังมอบคูปองสิทธิพิเศษให้แก่น้องๆนักศึกษาที่มาร่วมงาน เพื่อนำไปแลกรับของสมนาคุณ CSC Boxset เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนออเนอร์รุ่น HONOR 10 Lite  HONOR 8X  HONOR Play และ HONOR 10 ที่ร้าน CSC ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 เมษายน 2562 เป็นต้นไป และหากใครที่ไม่ได้เข้าร่วมงานและอยากจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออเนอร์ ก็สามารถเลือกซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทาง Lazada (https://bit.ly/2J8xFHA) หรือ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย CSC และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK Center ชั้น 5



ถูกใจบทความนี้  1