โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น 2 สไตล์ Nokia 3.2 และ Nokia 4.2

โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น 2 สไตล์ Nokia 3.2 และ Nokia 4.2  ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก แต่เพียงผู้เดียว เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น ได้แก่ Nokia 3.2 และ Nokia 4.2  ที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยงามทันสมัย หน้าจอขนาดใหญ่ คุณภาพระดับ HD+ ผสานพลังความอึดด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 2 วัน ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุด Android 9 Pie และ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตล้ำสมัยอย่าง Qualcomm® Snapdragon™ ให้ผู้ใช้งานสัมผัสถึงประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพระดับเรือธง ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

 

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย  เผยว่า “Nokia 3.2 และ Nokia 4.2  เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นล่าสุดจากโนเกียที่จะมาปฏิวัติความเชื่อเดิมๆ ในการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนราคาช่วงต้น ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสฟีเจอร์และเทรนด์ใหม่แบบไม่ตกยุค และในวันนี้ สมาร์ทโฟนโนเกียทั้งสองรุ่น ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนเจ้าแรกในประเทศไทยที่สามารถรองรับการใช้งานระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ Google Assistant ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับฟีเจอร์คุณภาพระดับเรือธงที่สำคัญ ทั้งระบบปฏิบัติการและฟีเจอร์ใหม่ๆที่มีคุณสมบัติเดียวกันกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจริงๆ อาทิ ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie นวัตกรรม                   การสั่งการด้วย AI อัจฉริยะ อีกทั้งยังจำหน่ายในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ทั้งนี้ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า เป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างกูเกิลในโครงการ Android One ทำให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนโนเกีย จะได้อัปเดตระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ๆ ก่อนใคร อีกทั้งยังเรายังรับประกันการอัปเดตระบบปฏิบัติการขั้นต่ำ 2 เวอร์ชั่น รวมถึงระบบความปลอดภัยทุกเดือน เป็นระยะเวลา 3 ปี อีกด้วย”

 

Nokia 3.2

 

สมาร์ทโฟน Nokia 3.2 ทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie รุ่นล่าสุด และชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 429 Quad-core 1.8 ทำให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างราบรื่น ไม่มีติดขัด ด้วยหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 2 GB และ ความจุในเครื่อง 16 GB มาพร้อมความหลากหลายกับช่องใส่แบบ Triple Slot สามารถใส่ได้ 2 ซิม และเมมโมรี่การ์ด ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.26 นิ้ว แบบ Selfie Notch พร้อมกล้องหลัง ขนาด 13 ล้านพิกเซล และ กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ให้ความคมชัดด้วยคุณภาพระดับ HD+ ด้วยระบบ AI อัจฉริยะให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพในที่ที่แสงน้อยได้อย่างคมชัด ผสานพลังความอึดด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 2 วัน

 

Nokia 4.2

สมาร์ทโฟน Nokia 4.2 รองรับการทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie รุ่นล่าสุด และชิปเซ็ตที่ทันสมัยอย่าง Qualcomm® Snapdragon™ 439 octa-core มีหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 2 GB และ             ความจุในเครื่อง 16 GB ทำให้ Nokia 4.2 สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว มีช่องใส่ซิมแบบ Triple Slot สามารถใส่ได้ 2 ซิม และเมมโมรี่การ์ด มาพร้อมดีไซน์คลาสสิค เพิ่มความพิเศษด้วยโครงสร้างภายในที่ทำจากโลหะน้ำหนักเบา กรอบภายนอกทำจากโพลีคาร์บอเนตเคลือบเงาซาติน จึงทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา และบางเพียง 8.4 มม. สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจด้วยมือข้างเดียว มีหน้าจอแสดงผลแบบ Selfie Notch ขอบชิด (edge-to-edge) ขนาด 5.71 นิ้ว ถูกเติมเต็มประสิทธิภาพการใช้งานในระดับเรือธง ด้วยกล้องหลังเลนส์คู่ ขนาด 13+2 ล้านพิกเซล มี Depth Sensor ทำให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้คมชัดยิ่งขึ้น ด้วยระบบ AI อัจฉริยะที่ช่วยประมวลผลพร้อมทั้งเก็บรายละเอียดสีได้ครบในมุมที่กว้างขึ้น เหนือขึ้นไปอีกระดับด้วยฟังก์ชัน Nokia Pro Camera ที่สามารถถ่ายและปรับแต่งภาพได้ อีกทั้งยังรองรับการบันทึกภาพแบบ RAW ไฟล์ ได้อย่างช่างภาพมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างหลังเครื่อง ปลดล็อกสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ด้วยความสามารถของสมาร์ทโฟน Nokia 3.2 และ Nokia 4.2  ที่รองรับการใช้งานระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ Google Assistant ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งปุ่มผู้ช่วยอัจฉริยะ Google Assistant นี้ จะช่วยให้การใช้งานการค้นหาข้อมูลต่างๆ ในสมาร์ทโฟน เป็นเรื่องง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ยังมีระบบ Adaptive Battery ที่สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทโฟนผ่าน AI อัจฉริยะของระบบ Machine Learning ช่วยคำนวณการใช้พลังงานแบตเตอรี่ของแอพพลิเคชันสามารถปรับลดหรือเพิ่มการใช้พลังงาน โดยขึ้นอยู่กับความถี่ในการใช้งานของแต่ละคน เพื่อให้แบตเตอร์รี่โดยรวมนั้นสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานขึ้น รวมถึง ยังมีฟีเจอร์คุณภาพระดับเรือธงที่สำคัญ อาทิ ฟังก์ชั่นการปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้า, ไฟสัญลักษณ์แจ้งเตือน LED บริเวณปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง รวมถึงยังสามารถติดตั้งแอปพลิเคชั่นต่างๆลงในเมมโมรี่การ์ดได้                           ด้วยคุณสมบัติทั้งหลายเหล่านี้ของสมาร์ทโฟนโนเกียทั้ง 2 รุ่น จะสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ การชมภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และ รายการทีวีเรื่องโปรดผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มอรรถรส

 

การจัดจำหน่าย

Nokia 3.2 ขนาดความจำ (RAM) ขนาด 2 GB และ ความจุในเครื่อง 16 GB มีสองสีให้เลือกได้แก่ สีดำ และ สีเงิน ในราคา 3,990 บาท ส่วน Nokia 4.2 ขนาดความจำ (RAM) ขนาด 2 GB และ ความจุในเครื่อง 16 GB มีสองสีให้เลือกได้แก่ สีดำ และ สีชมพู ในราคา 4,490 บาท โดนทั้งสองรุ่นจะวางขายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nokiamobileTH และwww.nokia.com/th_th/phones

###

 

เกี่ยวกับ Google Assistant                                                                                                                      

ระบบการสั่งงานด้วยเสียง ทำให้พฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบันเปลี่ยนไป และ                  ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการนำเสนอเทคโนโลยีคุณภาพแก่ลูกค้า สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกีย                       จึงมาพร้อมปุ่มกด Google Assistant ที่จะทำให้การเรียกใช้งานมีประสิทธิภาพและฉับไวมากยิ่งขึ้น                    เพียงกดหนึ่งครั้งเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะประจำวันของคุณไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลการเดินทาง               การสั่งโทรออก การฟังเพลง หรือการไขข้อสงสัยในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย กดปุ่มสองครั้ง

เพื่อเรียกดูประวัติการใช้งานพร้อมระบบแนะนำอัจฉริยะที่เปลี่ยนแปลงไปตามการใช้งานจริงของข้อมูล                 การเดินทาง และการแจ้งเตือนที่ตั้งไว้บนปฏิทิน ไม่ให้คุณพลาดนัดสำคัญอีกต่อไป หรือกดปุ่มค้างไว้ เพื่อพูดคุยและถามคำถามยาว ๆ กับ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพจนกว่าจะปล่อยปุ่ม

 

เกี่ยวกับ Android 9 Pie

Nokia 3.2 และ Nokia 4.2 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์จากโนเกียที่อยู่ในโครงการ Android One ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ตัวเครื่องสามารถนำเสนอประสบการณ์การใช้งานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแอนดรอยด์ที่มาพร้อม AI อัจฉริยะและซอฟต์แวร์ชั้นนำได้อย่างล้ำสมัย

ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie กับฟีเจอร์ทรงประสิทธิภาพที่สั่งงานด้วยระบบ AI มีการเรียนรู้                   การใช้งานและทำให้สมาร์ทโฟนของคุณฉลาด ว่องไว และปรับตัวต่อความต้องการของคุณได้อย่างรวดเร็ว เป็นสมาร์ทโฟนที่ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน ด้วยฟีเจอร์ที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานมากมาย อาทิ Adaptive Battery ช่วยประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่บนแอปพลิเคชันที่คุณใช้งานไม่บ่อยและApp Actions ที่คาดการณ์การใช้งานครั้งต่อไป

จากความร่วมมือกับโครงการ Android One ทำให้ผู้ใช้งาน Nokia 3.2 และ Nokia 4.2 จะได้รับการ      อัปเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ขั้นต่ำ 2 เวอร์ชั่น และระบบความปลอดภัยรายเดือนทุกเดือนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี ซึ่งสมาร์ทโฟนโนเกียที่วางจำหน่ายในปี 2560 ได้รับการอัปเกรดให้เป็นระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie พร้อมการอัปเดตระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ถึงสองรุ่น และ Google Play Protects ที่ช่วยสแกนกว่า 5 พันล้านแอปพลิเคชัน ป้องกันไม่ให้สมาร์ทโฟนของคุณประสบกับปัญหามัลแวร์ ทำให้ Nokia 3.2 และ Nokia 4.2 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ปลอดภัยที่สุดในตลาด ไม่เพียงเท่านี้ ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับนวัตกรรม AI ทันสมัยอย่าง Google Assistant ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตประจำวันของคุณเป็นไปอย่างเรียบง่าย และ Google Photos ให้คุณสามารถจัดเก็บรูปภาพขนาดใหญ่ เพื่อรักษาคุณภาพและความคมชัด และไม่มีจำกัดพื้นที่



ถูกใจบทความนี้  4