Huawei ARK OS จะมาพร้อมกับ Huawei Mate 30 Series คาดเปิดตัวกันยายนศกนี้

มีการตีความกันว่า Huawei ARK OS หรือชื่อเดิม Huawei Hongmeng จะเปิดตัวในเดือนกันยายนปีนี้ โดย Huawei ได้ใส่คำใบ้เอาไว้ใน หนังสั้น ที่ชื่อ Wukong wfhใช้ Huawei P30 Pro ในการถ่ายทำ และมีบางช่วงบางตอนที่หลายคนคาดว่าจะเป็นการบอกใบ้ของ Huawei ถึงการมาของ Huawei ARK OS ซึ่งเป็นช่วงเวลาเปิดตัวของ Mate Series พอดี

อย่างที่ทราบกันดีว่า Huawei Mate ซีรีส์จะเปิดตัวในทุกช่วงปลายปี โดยในปีนี้เองก็คาดว่า Mate 30 Series ก็จะมาในช่วงจังหวะและเวลาเดิม โดยที่ Huawei เองก็ยังมีเรื่องของ ARK OS ที่คงกำลังจะมีแผนการเปิดตัวและแนะนำให้ตลาดโลกรู้จักกับ OS ล่าสุด ที่ปั้นมากับมือ แต่รายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้น คงต้องรอเวลา

แต่เหมือนกับ Huawei จะทิ้งข้อความปริศนาผ่านหนังสั้น “หงอคง” โดยในภาพบางช่วง บางตอน มีตัวเลขที่อาจจะเป็นวันที่เปิดตัวของ Huawei ARK OS หรือ Mate 30 Series ซึ่งก็คาดเดากันว่าเป็นวันที่ 22 กันยายน หรือวันที่ 10 กันยายน ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่สื่อให้เดากันได้ ทั้งนี้ ริชาร์จเคยบอกไว้ว่าจะเปิดตัว

งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นความตั้งใจหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ Huawei คงมีแผนการที่จะผลักดัน ARK OS อย่างแน่นอน คงไม่รอช้าให้ทางอเมริกาทำอะไรไปมากกว่านี้ เพราะจากท่าทีการตอบโต้ของทั้งทางการจีนเองก็ยังไม่เห็นถึงบรรยากาศในการเจรจาเพื่อยุติสงครามเศรษฐกิจในยุคนี้เสียที

อ้างอิง hc



ถูกใจบทความนี้  45