Huawei ปฏิเสธการส่ง Hongmeng ให้ค่ายอื่นทดสอบ

หลังจาก Globaltimes อ้างอิงว่า OPPO และ Xiaomi ในการทดสอบ Hongmeng OS ซึ่งยังคงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เนื่องจาก Huawei ออกมาปฏิเสธ และให้รอข่าวเกี่ยวกับ OS  นี้จาก Huawei เท่านั้น หมายความว่าข่าวก่อนหน้านี้ทั้งหมดก็ยังเป็นเพียงการคาดเดา ไม่มีอะไรจริง หรือไม่?

ข่าวลือในช่วงนี้เกี่ยวกับ Huawei Hongmeng OS ดูจะเป็นเรืองที่ได้รับการจับตามมองมากที่สุดเรื่องนึงเลยทีเดียว และยิ่งมีประเด็นกับ Google ด้วยแล้วทำให้ ต่างก็รอลุ้นความคืบหน้าของ Hongmeng OSในแบบรายวันกันเลยทีเดียว ซึ่ง GlobalTimes ก็ได้อ้างอิงว่ามี OPPO และ Xiaomi สนใจร่วมทดสอบ Hongmeng OS ด้วย ซึ่งทาง Huawei เองก็ออกมาบอกว่าให้รอข่าวอย่างเป็นทางการจาก Huawei ซึ่งก็คล้ายๆ กับปฏิเสธไปในตัวนั่นเอง รวมถึงผู้เกี่ยวข้องอย่างสองค่ายดังกล่าว ต่างก็ไม่ได้ให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่ง Huawei เองให้รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ไม่มีมูลจริงหรือ? Hongmeng OS ไม่ได้ส่งให้ใครทดสอบหรือร่วมวงพัฒนา หรือแม้กระทั่งแนะนำให้รู้จักกับ OS ใหม่นี้? การที่สองค่ายตามข่าวไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ หมายความว่าข่าวที่ GlobalTimes นั้นเป็นากรคาดเดาจากคำถามเท่านั้น? หรือว่าได้ข้อมูลมาจากที่ใด ซึ่ง ความเป็นไปได้ของ Hongmeng OS บนเครื่องแบรนด์อื่นๆ จะมีมากน้อยแค่ไหน งานนี้เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

อ้างอิง hc



ถูกใจบทความนี้  6