หัวเว่ยเอาใจลูกค้าอีกครั้ง จัดกิจกรรม HUAWEI Service Day ให้บริการติดฟิล์มฟรี เช็คเครื่องฟรี และค่าซ่อมฟรี วันที่ 4-6 กรกฎาคมนี้

กรุงเทพฯ 3 กรกฎาคม 2562 – หัวเว่ยจัดกิจกรรม HUAWEI Service Day เอาใจลูกค้าไทยกันอีกครั้ง ให้ลูกค้านำสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตหัวเว่ยมาเปลี่ยนฟิล์มฟรี เช็คเครื่องฟรี และซ่อมเครื่องโดยไม่คิดค่าแรง โดยลูกค้าสามารถเข้ามารับบริการได้ในวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ ที่ 4-6 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ณ ศูนย์บริการของหัวเว่ยทั่วประเทศไทย

ลูกค้าที่ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยจำนวน 15 รุ่นต่อไปนี้ จะสามารถนำเครื่องไปติดฟิล์มกันรอยที่ศูนย์บริการของหัวเว่ยได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด (*ฟิล์มกันรอยมีจำนวนจำกัด รบกวนสอบถามก่อนรับบริการ)

 

  • HUAWEI Mate Series: Mate 20 Pro, Mate 20,Mate 20 X
  • HUAWEI P Series: P30, P30 Pro, P20, P20 Pro,
  • HUAWEI nova Series: nova 4, nova 3, nova 3i, nova 2i
  • HUAWEI Y Series: Y7 2018, Y9 2018,Y9 2019, Y7 Pro 2019

นอกจากการติดฟิล์มกันรอย ลูกค้าของหัวเว่ยยังสามารถให้พนักงานสาขาช่วยตรวจเช็คเครื่องทั้งที่ยังอยู่ในประกันและนอกประกันได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งยังสามารถนำเครื่องนอกประกันมาส่งซ่อมได้โดยไม่ต้องเสียค่าแรงใด ๆ (ไม่รวมค่าอะไหล่) โดยทางศูนย์บริการจะจัดส่งเครื่องกลับไปที่บ้านลูกค้าให้ฟรีหากไม่สามารถซ่อมเครื่องเสร็จทันภายในวันนั้น ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ารับบริการทั้งหมดนี้ได้ที่ศูนย์บริการของหัวเว่ยจำนวน 14 สาขาทั่วประเทศไทยดังนี้:

HUAWEI Service Day ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้าชาวไทยจากหัวเว่ย ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงสัปดาห์แรกของแต่ละเดือนเป็นเวลา 3 วัน สำหรับรอบเดือนกรกฎาคมนี้ ถือเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ในปีนี้แล้ว โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าไทยที่ใช้สินค้าของหัวเว่ยทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าทุกคน และเสริมสร้างความมั่นใจในแบรนด์หัวเว่ยที่มุ่งมั่นทำตลาดประเทศไทยในระยะยาว



ถูกใจบทความนี้  1