ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรมแจก plantronics BackBeat FIT 2100

หลังจากที่มีกิจกรรมแจกกันไปนะครับ มีผู้ร่วมสนุกเข้ามาจำนวนนึง ต้องขอบคุณที่เข้ามาคอมเม้นต์ และทำตามกติกากันด้วยนะ ไว้จะหาของมาแจกอีกเรื่อยๆ ก็แล้วกัน งานนี้คือเราเล่นกิจกรรมบน facebook fanpage ใครยังไม่กด like หรือกดติดตาม ก็อย่าลืมกดกันด้วยนะ และพิเศษสำหรับแฟน PDAMobiz เราแจก codeมูลค่า 700 บาท ใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อ Plantronics BackBeat FIT 2100 พร้อมรับ Sneaker Bag (มีให้เลือก 3 สี) พิเศษด้วยการรับประกันสินค้าให้ยาวๆ 2ปี หมดเขตวันที่ 31 กค. นี้นะครับ โอกาสดีๆ แบบนี้มีไม่บ่อย ลดราคาแล้วได้ประกันเต็มด้วย

 

รายละเอียด ไม่นำมาโพสต์ใหม่ แต่ขออ้างอิงจากโพสต์นี้นะครับ PDAMobizWebsite และ บนเว็บเองก็ลงข่าวไว้ใน จัดกิจกรรมแจก Plantronics Backbeat Fit 2100 ก็ติดตามกันได้เลย วันนี้ขอมาประกาศผลผู้โชคดีกันเลยก็แล้วกัน ซึ่งตามกติกาคือไปคอมเม้นต์กันที่ รีวิวนี้นะ ตามไปอ่านคอมเม้นต์กันได้เลย

 

ประกาศผลรางวัล

รางวัลแรก Plantronics BackBeat FIT 2100 มูลค่า 3990 บาท 1 รางวัล

 

และ PLT Sneaker Bag มูลค่า 590 บาท ให้อีก 5 รางวัลนะ เลือกสีได้ มีสีดำ สีแดง และสีเทา

Vijit Rassu

Pichet Ketburee

Wat Ruying

Little Lousy

Photodv Net

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีอย่าง systems2000 ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ plantronics ด้วยนะครับ อย่าลืมไปกด like เพจ หรือใครที่อุดหนุนกันไปแล้วอย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ประกันเพิ่มเติมด้วยนะ

 

ผู้มีรายชื่อได้รับรางวัล ทัก Inbox มาได้เลยนะครับ โดยส่งชื่อ ที่อยู่ ผู้รับ และเบอร์โทรติดต่อที่สามารถติดต่อได้ พร้อมใครที่ได้กระเป๋า Sneaker ระบุสีที่อยากได้มาได้เลย ส่งมาทาง Inbox ใน facebook fanpage นะ

 

ทิ้งท้ายด้วย

พิเศษสำหรับแฟน PDAMobiz เราแจก codeมูลค่า 700 บาท ใช้เป็นส่วนลดในการสั่งซื้อ  Plantronics BackBeat FIT 2100 พร้อมรับ Sneaker Bag (มีให้เลือก 3 สี) พิเศษด้วยการรับประกันสินค้าให้ยาวๆ 2ปี

สั่งซื้อได้ที่

https://bit.ly/32hEjkp

Code : PLANPDAMO
* Code ส่วนลดมูลค่า 700บาท ใช้ได้ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

 

ไว้พบกันใหม่ครั้งหน้านะครับผม บายแล้วครับ



ถูกใจบทความนี้  2