แอป “สอบติด” ตอกย้ำผู้นำด้านแอปการศึกษา  พัฒนาแอปใหม่ เตรียมสอบราชการและประถมศึกษา ยกระดับการติวข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบ


 

ในปี 2560 มีการเปิดตัวแอป “สอบติดแอดมิชชั่น” (Sobtid Admission) โดยบริษัท สอบติดเอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด แอปพลิเคชั่นสอบติดแอดมิชชั่น เป็นแอปการศึกษาสำหรับทำข้อสอบ O-net Gat Pat 9 วิชาสำมัญเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย และยังได้พัฒนำฟังก์ชั่นใหม่ๆ ออกมำอย่ำงต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงแก้ไขตามข้อมูลที่ได้ทำการสำรวจมา โดยนำคำแนะนำจากผู้ใช้มาพัฒนาให้ ”สอบติดแอดมิชชั่น” คือผู้นำทางแอปพลิเคชั่นทางการศึกษาอย่างแท้จริง ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 100,000 คนทั้งระบบ Android และ IOS โดยแอป “สอบติดแอดมิชชั่น” ยังมีระบบ Pretest Online แอปเดียวในเมืองไทย ที่สามารถทำข้อสอบเสมือนจริง จับเวลาจริง พร้อมกันทั่วประเทศทำได้ทุกที่ทุกเวลาและสามารถรู้ผลสอบจุดอ่อนจุดแข็ง เปรียบเทียบกับคนสอบทั่วประเทศทันทีหลังทำข้อสอบเสร็จและยังมีระบบแชร์โน้ตผ่ายแอปด้วย ยกระดับการทำข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบ

แล้วในปี 61 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้พัฒนาเปิดแอปพลิเคชั่นตัวใหม่ “สอบติด ข้าราชการ” โดยได้มีสมาชิกแล้วหลายหมื่นคน กำลังเป็นที่จับตามองในการสอบราชการและเป็นการตอบโจทย์ที่ดียิ่งสำหรับผู้ที่ต้องกำรสอบเข้าราชการ

 

เพื่อให้เป็นผู้นำอย่างแท้จริงและหนึ่งเดียวในไทย ในเดือนกันยายน 2562 นี้ บริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด จะเปิดตัวแอปพลิเคชั่นตัวใหม่น้องเล็กสุดของสอบติด คือ “สอบติด ประถมศึกษา” แอปใหม่นี้จะทำให้การทำข้อสอบของน้องๆ ระดับประถมศึกษาเป็นเรื่องง่ายและสนุกไม่น่าเบื่อในการทำข้อสอบ กับแอป “สอบติด ประถมศึกษา” อย่างแน่นอน

นายจันทร์ศรีษร มณีฉาย CEO บริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า “แอปพลิเคชั่น สอบติด” เป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิมของครอบครัวสำนักพิมพ์ ภูมิบัณฑิต ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านคู่มือเรียนวิชาเสริมพิเศษเพื่อเด็กประถมศึกษาและมัธยมศึกษา มากกว่า 40 ปีของไทย เราจึงเล็งเห็นว่าธุรกิจต้องปรับตัวให้พร้อมทันต่อโลก จึงได้เกิดแนวคิดการทำแอปพลิเคชั่นเตรียมสอบ ในรูปแบบต่างๆ เพื่อรองรับทุกกลุ่ม ที่สามารถตอบสนองการศึกษาไทยตั้งแต่ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษารวมถึงผู้ที่ต้องการสอบข้าราชการได้ทดลองทำข้อสอบ เพื่อเตรียมตัวก่อนสอบจริง โดยสามารถทราบผลความพร้อมจุดอ่อนจุดแข็งของตัวเอง โดยแอปฯ “สอบติด” ยังได้ปรับปรุงพัฒนาแอปใหม่ๆ ตลอดเวลา และเมื่อปี 2561 เราได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นสอบติดข้าราชการภายในปีเดียวมียอดสมาชิกหลายหมื่นคน เป็นแอปที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนใช้ได้ทั้งระบบ Android และ IOS อย่างตอนนี้มีทำสอบ Pretest ข้อสอบท้องถิ่นภาค ก ครับแล้วก็ต่อด้วย Pretest ข้อสอบครูผู้ช่วยถือเป็นการยกระดับกำรทำข้อสอบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบครับ

และท้ายนี้ขอฝากติดตาม Application ตัวใหม่ ในเดือนกันยายน 2562 นี้ น้องเล็กจากการพัฒนาโดย บ.สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด กับ Application “สอบติด ประถมศึกษา” ทั้งรูปแบบ หน้าตาข้อสอบและวิชาการต่างๆ ในแอปใหม่นี้ รับรองจะเป็นที่ถูกใจของน้องๆ ระดับประถมศึกษา น้องๆ จะสนุก ไม่เบื่อในการทำข้อสอบกับแอป “สอบติด ประถมศึกษา” อย่างแน่นอน ฝากถึงผู้ปกครองน้องๆ ระดับประถมศึกษาลองดาวน์โหลด Application ใหม่นี้ของเรา แล้วให้บุตรหลานของท่านได้ลองเข้าใช้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

 

สำหรับผู้ที่สนใจแอพพลิเคชั่นเตรียมสอบที่ทันสมัย “สอบติด” (Sobtid) สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรี ทั้งทาง App Store https://apple.co/2smud0S และ Play Store https://bit.ly/2FtaiVX ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-024-6668 หรือเว็บไซต์ www.sobtid.me และเฟสบุ๊ค www.facebook.com/sobtid.me



ถูกใจบทความนี้  2