โค้งสุดท้าย กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี HUAWEI Grand Sale 2019 ส่งรุ่นยอดนิยม nova4 และ Mate20 X พร้อมของสมนาคุณร่วมโปรเด็ดเผ็ดทุกวีค สัปดาห์ที่ 8

HUAWEI Grand Sale 2019 โปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่จากหัวเว่ย ที่จัดให้อย่างจุใจตลอด 2 เดือนเต็ม ตั้งแต่ ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปีนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม โดยขนทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ตหัวเว่ยเกือบทุกรุ่นมาร่วมรายการในราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณสุดพรีเมียม พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน
และ ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์สุดหรู “BMW 520d M sport” มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท

และสำหรับโค้งสุดท้าย หัวเว่ยส่งสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม HUAWEI nova4 และ HUAWEI Mate20 X      ร่วมเซอร์ไพรส์ในโปรเด็ด เผ็ดทุกวีค เอาใจทั้งสายเซลฟี่และเกมเมอร์

HUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Display สเปคแฟลกชิป ในราคาที่พิเศษกว่าใคร

สำหรับ HUAWEI nova4 ที่ร่วมโปรเด็ดเผ็ดทุกวีคในสัปดาห์นี้ โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว
เต็มตา ไร้ติ่ง ไร้ขอบ มาพร้อมสเปคระดับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปด้วย RAM ถึง 8 GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB ชิปเซ็ต Kirin 970 สนุกสนานกับการเก็บความประทับใจผ่านภาพถ่ายด้วยกล้องหลัง 3 กล้อง
ที่มีเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้าง และฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่แบบ HDR Pro ด้วยกล้องหน้าขนาด 25 MP
ที่มี AI สุดล้ำ สมฉายา AI Selfie Superstar

HUAWEI nova4 ร่วมจัดโปรโมชั่นแกรนด์เซลในราคาพิเศษ 12,990 บาท (จากราคาปกติ 16,990 บาท)
พร้อมผ่อนชำระ 0% และรับ HUAWEI 6700 mAh Power Bank มูลค่า 790 บาทฟรีทันที

จัดเต็ม HUAWEI Mate 20 X ร่วมโปรฯ ส่งท้ายแคมเปญ สายเกมเมอร์ต้องถูกใจสิ่งนี้

HUAWEI Mate 20 X สมาร์ทโฟนเทคโนโลยีสุดล้ำที่ตอบโจทย์การเล่นเกมทุกรูปแบบด้วย
หน้าจอขนาดใหญ่ 7.2 นิ้ว เพื่อการเล่นเกมสุดมันส์ และขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 980 เพิ่มสมรรถนะความเร็วและแรงเต็มประสิทธิภาพแบบไม่มีสะดุด ให้ภาพเคลื่อนไหวได้ต่อเนื่อง กราฟฟิคคมชัด มีระบบระบายความร้อน
HUAWEI Supercool ที่ใช้กราฟีนและวงจรสำหรับเปลี่ยนอากาศร้อนให้เป็นไอ (vapor chamber) รุ่นแรกของโลกซึ่งช่วยระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว รองรับการเล่นเกมที่มีกราฟฟิกระดับสูงได้ต่อเนื่องราบรื่นเหนือชั้นโดยที่ตัวเครื่องไม่ร้อน

HUAWEI Mate 20 X ร่วมโปรโมชั่นแกรนด์เซลในราคาพิเศษ 24,990 บาท (จากราคาปกติ 28,990 บาท)        ฟรีทันที HUAWEI M-PEN มูลค่า 1,090 บาท พร้อมผ่อนชำระ 0% และรับของสมนาคุณ HUAWEI SuperChargeTM        Car Charger มูลค่า 1,190 บาท

พบกับสมาร์ทโฟน 2 รุ่น 2 สไตล์ HUAWEI nova4 และ HUAWEI Mate 20 X ที่มาในราคาพิเศษและของสมนาคุณแบบจัดเต็มสำหรับ โปรเด็ด เผ็ดทุกวีค ได้ที่ HUAWEI Brand Shop ตั้งแต่วันนี้ – 22 สิงหาคมนี้เท่านั้น

สำหรับแคมเปญ HUAWEI Grand Sales 2019 ยังมีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้นกันเต็มที่ เพราะเพียงซื้อ
สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตหัวเว่ยรุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2562 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562
สามารถใช้หมายเลข IMEI1 ของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ซื้อ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่
เป็นเจ้าของสุดยอดยนตรกรรมระดับเรือธงที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝัน อย่าง “BMW 520d M sport” รถยนต์คันหรู รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท 1 รางวัล โดยจะประกาศผลการจับฉลาก วันที่ 4 กันยายน 2562
เวลา 17.00 น.

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ทาง www.huaweifestival/huaweigrandsales

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัทตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของหัวเว่ยทั้ง 5 ราย ได้แก่ ซินเน็ค เจมาร์ท ทีจีโฟน ซีเอสซี และบานาน่า ที่ออกประกาศคืนเงินเต็มจำนวนให้แก่ลูกค้าผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย หากผู้ใช้พบปัญหาในการใช้งานหรืออัพเดตแอพพลิเคชั่นยอดนิยม อย่าง กูเกิล เพลย์ (Google Play), จีเมล (Gmail), กูเกิล แมปส์ (Google Maps), กูเกิล แกลเลอรี (Google Gallery), กูเกิล โครม (Google Chrome), ยูทูป (Youtube), เฟซบุ๊ก (Facebook), อินสตาแกรม (Instagram) และวอทส์แอป (WhatsApp) ไม่ได้ในอนาคต



ถูกใจบทความนี้  4