ที่นี่ที่เดียว! เปิดเบอร์ใหม่ ดู EPL 2019 ไม่อั้นตลอดฤดูกาล พร้อมส่วนลด 1,200 บาท

มาแล้วจ้า ช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนคงหาวิธีดูบอลอังกฤษ หรือพรีเมียร์ลีก ที่เค้าเรียกย่อๆ ว่า EPL กันอยู่ มีแนะนำโปรโมชั่น เป็นอีกทางเลือกนึงของคนดูบอล และแน่นอนว่า ที่นี่ที่เดียว เฉพาะสมัครเปิดเบอร์ใหม่ที่เว็บโปรแรง ได้รับส่วนลดไปอีก 1,200 บาท น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวนะ

ใครสนใจจะสมัครโปรโมชั่นนี้ คลิ๊กที่ลิงค์นี้ได้เลย  => bit.ly/EPL2019prorang    านนี้ทางเลือกของคนดูบอลพรีเมียร์ลีกเพิ่มขึ้นอีกทางนึง ก็คือแค่เปิดเบอร์ใหม่ และสมัครแพ็กเกจก็ได้ดูทั้งฤดูกาล 2019 ฟรี เริ่มดูได้ 17 สิงหาคมศกนี้ ซึ่งแพ็กเกจที่สมัครก็คือ

ซึ่งปกติแพ็กเกจ 4G+ Extra FUN Unlimited จะเป็นแพ็กเกจที่เร็วแรง เต็มความเร็ว เขียนไว้ว่าสูงสุด 300 Mbps จริงๆ จะใช้ได้สูงกว่านี้หรือไม่ก็แล้วแต่รุ่นที่ใช้ด้วยนะ

แพ็กเกจปกติที่มีบนเว็บที่เราสมัครกันได้ ก็ตามด้านบนนี้เลย ซึ่งเราจะเห็นว่ามีหลายตัวเลือก แต่ว่าตัวเลือกที่เข้าร่วมก็คือแพ็กเกจ 1,099 บาท แต่เชื่อว่าอยากสมัครแพ็กเกจเยอะกว่านี้ก็คงได้ล่ะ ซึ่งหากเปิดเบอร์ใหม่ แล้วสมัครแพ็กเกจ 1,099 บาท ก็จะได้ดู บอลพรีเมียร์ลีกไปเลย ฤดูกาลนึง ตลอดฤดูกาล

ข้อมูลจากเว็บ โปรแรง ตามนี้เลย ซึ่ง exclusive สุดๆ คือ ถ้าใครดูบอล และจะเปิดแพ็กเกจนี้อยู่แล้ว เปิดที่เว็บ โปรแรง จะได้ส่วนลด 1,200 บาทอีกต่างหาก เรียกว่าคุ้มสุดล่ะนะ เป็นอีกทางเลือกนึง

ใครสนใจจะสมัครโปรโมชั่นนี้ คลิ๊กที่ลิงค์นี้ได้เลย  => bit.ly/EPL2019prorang   ไปกรอกรายละเอียดหรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผ่านหน้าเว็บ แล้วจะได้รับรายละเอียดและวิธีการสมัคร เป็นอีกทางเลือกที่ไม่ยาก รีบสมัคาภายใน 31 สิงหาคม 2562 นะ สิทธิ์พิเศษแบบนี้จะต่อหรือเปล่าก็ไม่รู้

จุดสังเกตุนิดนึงก็คือ ต้องดูผ่าน TrueID App เท่านั้นนะ ดังนั้นใครมีกล่อง TrueID TV BOX อาจจะไม่ได้รวม อันนี้เน้นไปทางใช้งานบนมือถือ อยากดูจอใหญ ก็เอาไปสตรีมขึ้นหน้าจอทีวีเอาละกันนะ

ก่อนสมัครอย่าลืมอ่านรายละเอียดและเงื่อนไข ในลิงค์ bit.ly/EPL2019prorang   ให้ชัดเจนก่อนนะ



ถูกใจบทความนี้  0