ที่นี่ที่เดียว! ย้ายค่าย แล้วมาดู EPL 2019 ฟรีตลอดฤดูกาล จ่ายแค่ 525 บาท ได้เน็ต 28 GB

มาแล้วจ้า ช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนคงหาวิธีดูบอลอังกฤษ หรือพรีเมียร์ลีก ที่เค้าเรียกย่อๆ ว่า EPL กันอยู่ มีแนะนำโปรโมชั่น เป็นอีกทางเลือกนึงของคนดูบอล และแน่นอนว่า ที่นี่ที่เดียว เฉพาะที่เว็บโปรแรงเท่านั้น แค่ย้ายค่าย พร้อมสมัครแพ็กเกจ ราคา 525 บาท ก็ได้ดูบอลฟรี ทั้งฤดูกาลแล้วจ้า

ใครสนใจจะสมัครโปรโมชั่นนี้ คลิ๊กที่ลิงค์นี้ได้เลย  => http://bit.ly/2EPL2019Prorang ซึ่งงานนี้ทางเลือกของคนดูบอลพรีเมียร์ลีกเพิ่มขึ้นอีกทางนึง ก็คือแค่ย้ายค่าย ใช้เบอร์เดิม ยังติดต่อเพื่อนๆ ได้เหมือนเดิม  สมัครแพ็กเกจ 525 บาท ก็ได้ดูบอลอังกฤษทั้งฤดูกาล 2019 ฟรี เริ่มดูได้ 17 สิงหาคมศกนี้ ซึ่งแพ็กเกจที่สมัครก็คือ 4G+ Extra FUN Unlimited นั่นเอง

ปกติแพ็กเกจ 4G+ Extra FUN Unlimited จะเป็นแพ็กเกจที่เร็วแรง เต็มความเร็ว เขียนไว้ว่าสูงสุด 300 Mbps จริงๆ จะใช้ได้สูงกว่านี้หรือไม่ก็แล้วแต่รุ่นที่ใช้ด้วยนะ

แพ็กเกจปกติที่มีบนเว็บที่เราสมัครกันได้ ก็ตามด้านบนนี้เลย ซึ่งเราจะเห็นว่ามีหลายตัวเลือก แต่ว่าตัวเลือกที่เข้าร่วมก็คือแพ็กเกจ 525 บาท ได้ส่วนลดนะ จากเดิม 699 บาทแค่ย้ายค่ายแล้วมาเลือกสมัครแพ็กเกจนี้ ก็ดูบอลพรีเมียร์ลีกไปเลย ฤดูกาลนึง ฟรีทุกแมทช์ทุกคู่ ตลอดฤดูกาล

ข้อมูลจากเว็บ โปรแรง ตามนี้เลย exclusive สุดๆ คือ ถ้าใครดูบอล และจะเปิดแพ็กเกจนี้อยู่แล้ว เปิดที่เว็บ โปรแรง จะได้ เน็ตไปใช้งานอีก 120 GB (แจกเดือนละ 10GB 12 เดือน) เรียกว่าคุ้มสุดได้เน็ตเพิ่มจากเดิม 18GB รวมเป็น 28GB จ่ายแค่ 525 บาท ดีลพิเศษเฉพาะเว็บโปรแรงภายใน 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

ใครสนใจจะสมัครโปรโมชั่นนี้ คลิ๊กที่ลิงค์นี้ได้เลย  => http://bit.ly/2EPL2019Prorang ไปกรอกรายละเอียดหรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผ่านหน้าเว็บ แล้วจะได้รับรายละเอียดและวิธีการสมัคร เป็นอีกทางเลือกที่ไม่ยาก รีบสมัครภายใน 31 สิงหาคม 2562 นะ สิทธิ์พิเศษแบบนี้จะต่อหรือเปล่าก็ไม่รู้

จุดสังเกตุนิดนึงก็คือ ต้องดูผ่าน TrueID App เท่านั้นนะ ดังนั้นใครมีกล่อง TrueID TV BOX อาจจะไม่ได้รวม อันนี้เน้นไปทางใช้งานบนมือถือ อยากดูจอใหญ ก็เอาไปสตรีมขึ้นหน้าจอทีวีเอาละกันนะ

ก่อนสมัครอย่าลืมอ่านรายละเอียดและเงื่อนไข ในลิงค์ http://bit.ly/2EPL2019Prorang  ให้ชัดเจนก่อนนะ



ถูกใจบทความนี้  8