คาด Samsung Galaxy Note 10+ ไม่วางแผงรุ่น 256GB ในอินเดีย แล้วไทยล่ะ?

งานนี้ก็เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังเล็ง Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10+ กันอยู่นะ เพราะคาดว่า Galaxy Note 10+ โมเดลที่มีความจุ 256GB จะไม่มีจำหน่ายในประเทศอินเดีย นั่นหมายถึงอาจจะเริ่มต้นที่ 512GB เลยก็เป็นไปได้

ช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงก่อนเปิด Samsung Galaxy Note 10 ซีรีส์ ที่หลุดมาซะเยอะ และ Samsung ก็ยัง official เรียกรุ่นนี้ก่อนเปิดตัวว่า New Galaxy ซึ่งยังคงคอนเซ็ปท์เดิมของ Unpack ในทุกรอบ แต่ในช่วงหลัง จะเห็นเรื่องดีไซน์หลุดมาเร็วมากกว่าช่วงปลายปีก่อนอย่างมาก อาจจะด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ซึ่งข้อมูลล่าสุด อาจจะไม่มีรุ่นความจุ 256 GB สำหรับ Galaxy Note 10+ วางจำหน่ายในประเทศอินเดีย อาจจะเริ่มต้นที่ 512GB และไปสุดที่ 1TB เลย แน่นอนว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงราคาที่อาจจะไม่อยากให้มาชนตัวรุ่นความจุสูงของ Galaxy Note 10 รุ่นปกติ

ในประเทศไทยล่ะ? ข้อมูลตอนนี้ทุกข้อมูลนับว่าเป็นส่วนที่สำคัญสำหรับคนที่กำลังเล็ง และช่วงนี้กำลังเปิดจองแบบยังไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ที่เป็นทางการจาก Samsung ก็ได้ข้อมูลข่าวหลุดมาจากแหล่งข่าวต่างๆ นี่ล่ะ ซึ่งจะทำให้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจจองล่วงหน้า โดยงานนี้ในประเทศไทยไม่ได้มีการมัดจำแต่อย่างใด ดังนั้นการเปิด blind booking และยังได้รับของแถมพิเศษสำหรับคนที่ใจกล้าในครั้งนี้ ก็อาจจะคุ้มค่าก็เป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องเป็นพันคนแรกที่ไปรับเครื่องในวันแรกที่เปิดให้คนจองได้เป็นเจ้าของจริงๆ นั่นเอง รอลุ้นกันว่าความจุเริ่มต้นของ Samsung Galaxy Note 10+ นั้นจะเริ่มที่เท่าไหร่?

อ้างอิง sammobile



ถูกใจบทความนี้  2