“หัวเว่ย” แท็กทีม “Carnival” เปิดตัว “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียง 100 เซ็ต! ในราคาเพียง 14,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายให้ชาว Gen Z ได้ชิคกันทั่วประเทศ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างแบรนด์สมาร์ทโฟนและวงการแฟชั่น เมื่อหัวเว่ยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการดีไซน์สมาร์ทโฟน ด้วยการแท็กทีมกับแบรนด์สตรีทแฟชั่นสัญชาติไทย “Carnival” ร่วมกันนำสี “Midsummer Purple” อันโดดเด่นของ HUAWEI nova 5T มาสร้างสรรค์
และออกแบบเป็น “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียง 100 เซ็ตเท่านั้น!
เพื่อแฟนๆ และลูกค้าสายสตรีทโดยเฉพาะ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป
ในราคาเพียง 14,990 บาท ณ ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ซอย 7 เท่านั้น!

เพราะหัวเว่ยเชื่อว่า สมาร์ทโฟนไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สื่อสารแต่ยังช่วยเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัว สะท้อนสไตล์และบุคลิกของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี จึงเข้าจับมือกับ “Carnival” แบรนด์สตรีทแฟชั่น
สัญชาติไทย ร่วมกันเผยโฉม “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสี “Midsummer Purple” ที่สวยเด่นนำเทรนด์ของ HUAWEI nova 5T ผสานเข้ากับ “ออโรรา” หรือ
แสงเหนือมาดีไซน์ร่วมกับทรงของกล่องรองเท้าสนีกเกอร์ เพื่อเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับโลกแฟชั่นอย่างลงตัวในรูปแบบ Box Set สุดพิเศษที่นอกจากจะมีลวดลายและสีสันอันสวยงามแล้วยังอัดแน่นด้วยแอคเซสซอรี่
ที่จะทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนของชาว Generation Z และแฟนๆ ลูกค้าสายสตรีทชิคมากกว่าที่เคย

 

การออกแบบ “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” เริ่มตั้งแต่การออกแบบ Collaboration Logo ที่จะนำไปใช้ในการดีไซน์ทั้งตัวกล่อง และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ภายใน Box Set โดยเป็นการผสานกันระหว่าง
โลโก้ใหม่ของ
“nova” และโลโก้ของ “Carnival” เข้าด้วยกัน พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่เฉดสีที่ได้รับ
แรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์แสงเหนือ ส่วนแพทเทิร์นลวดลายกราฟิกที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของ “HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ถูกออกแบบโดยเลือกใช้ทรงของกล่องรองเท้าสนีกเกอร์มาเป็นหลักในการออกแบบตัวกล่อง ผสานการใช้สี “Midsummer Purple” ซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟน HUAWEI nova 5T เข้ากับการใช้ลายเส้นที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ออโรรา” มาเป็นลวดลายกราฟิกเสริมความสวยงาม
และสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของสตรีทแฟชั่นให้กับ Box Set

“HUAWEI nova 5T x Carnival Box Set” ประกอบไปด้วย กล่องลวดลายพิเศษ, HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนสุดชิคโดนใจวัยมันส์ และแอคเซสซอรี่ต่างๆ ที่จะมาช่วยยกระดับการใช้งานของ HUAWEI nova 5T ให้ชิคมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น เคสสำหรับ HUAWEI nova 5T, กระเป๋าใส่สมาร์ทโฟน, HUAWEI FreeLace, HUAWEI Mini Speaker, หมวกทรงบัคเก็ตสุดฮิป และพวงกุญแจโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 14,990 บาท ณ ร้าน Carnival สาขาสยามสแควร์ซอย 7 เท่านั้น!



ถูกใจบทความนี้  1