เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว WD_BLACK™ อุปกรณ์จัดเก็บแบบพกพาตัวเทพเพื่อคอเกมสาย PC และ Console ที่งาน Thailand Game Show

ประเทศไทย 25 ตุลาคม 2562 – เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว WD_Black™ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Thailand Game Show วันที่ 2527 ตุลาคม 2562 ที่กรุงเทพฯ กลุ่มสินค้าประเภทอุปกรณ์จัดเก็บแบบพกพาตัวภายใต้แบรนด์ WD_Black™ ออกแบบมาเพื่อเอาใจนักเล่นเกมบนพีซีและคอนโซล ได้เข้าถึงประสบการณ์การเล่นเกมและชัยชนะได้มากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บอีกต่อไป ไดร์ฟนี้ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อแบบ Superspeed USB (รองรับความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่ 20Gb/s) รายแรกของอุตสาหกรรม และมีหัวเชื่อมต่อแบบ USB 3.2 gen 2×2 มาให้ด้วยกัน

รูปแบบของการใช้งาน

เกมต่างๆ ที่มีขายในปัจจุบันตามท้องตลาดนั้นเป็นเกมที่มีเทคโนโลยีกราฟิกที่นำสมัย เช่น เทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม (AR) และความเป็นจริงเสมือน (VR) เพื่อทำให้คนเล่นเกมสามารถดำดิ่งไปกับบรรยากาศที่สร้างขึ้นภายในเกม แอพพลิเคชันทันสมัยเหล่านี้ย่อมต้องการผลิตภัณฑ์เสริมที่มีประสิทธิภาพสูงและสามารถรองรับไฟล์ขนาดใหญ่ได้ เนื่องจากเกมบางตัวมีขนาดไฟล์ที่กินพื้นที่ความจุกว่า 100GB สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความท้าทายของเหล่าเกมเมอร์ที่ไม่ต้องการสละเกมโปรดของพวกเขาทิ้ง เพื่อที่จะลองเล่นเกมตัวใหม่ที่เข้ามาในตลาด

WD_Black เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก WD_Black™ SN750 NVMe™ SSD สินค้าที่น่าเชื่อถือทั้งเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน และมีทั้งหมด 5 รุ่น โดยออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายในเรื่องพื้นที่จัดเก็บ WD_Black เป็นกลุ่มอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ให้อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการทำงาน ความจุ และความน่าเชื่อถือ ที่จะช่วยให้นักเล่นเกมทั้งบนพีซีและคอนโซลสามารถควบคุมและเล่มเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด นอกจากนี้ WD_Black SSD จะช่วยเพิ่มความเร็วในการโหลดภาพบนจอ ทำให้เหล่าเกมเมอร์สามารถกลับไปยืนในจุดที่ต้องการมากที่สุดคือการคว้าชัยชนะในเกม

 

เนื่องจากทางแบรนด์ได้ทำงานร่วมกับทีมไมโครซอฟท์ ดังนั้นเกมเมอร์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวของ WD_Black จะได้รับสิทธิ์การเป็นสมาชิกของ Xbox Game Pass Ultimate เป็นเวลาถึง 3 เดือน โดยสามารถเข้าคลังเกมที่มีเกมสำหรับสายคอนโซลและพีซีให้เลือกกว่า 100 เกม นอกจากนี้ ยังได้สิทธิประโยชน์ขอXbox Live Gold** อีกด้วย

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่สำหรับเกมในกลุ่ม WD_Black มีดังต่อไปนี้

WD_Black™ P10 Game Drive

·         ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ที่มีความจุมากสุดถึง 5 เทระไบต์2 และสามารถเก็บเกมได้มากถึง 125 เกม1

·         พกพาง่าย พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB 3.2 Gen 1

·         ประสิทธิภาพการทำงานสูงและช่วยยกระดับการเล่นเกมไม่ว่าจะเล่นบน PC หรือแบบ Console ก็ตาม

·         รับประกันสูงสุด 3 ปี

 

 
WD_Black™ P10 Game Drive สำหรับ เครื่อง Xbox One

·         ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ที่มีความจุมากสุดถึง 5 เทระไบต์2 และสามารถเก็บเกมได้มากถึง 125 เกม1

·         สำหรับผู้ที่ซื้อ WD_Black™ P10 Game Drive สำหรับ เครื่อง Xbox One จะได้สิทธิ์เป็นสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate เป็นเวลาทั้งสิ้น 2 เดือน โดยสามารถเข้าถึงเกมจาก Xbox One และ PC รวมถึง Xbox Gold Live ได้กว่า 100 เกม

·         ประสิทธิภาพการทำงานสูงและจะทำให้การเล่นเกมจากเครื่อง Xbox ของคุณก้าวไปอีกขั้น

·         รับประกันสูงสุด 3 ปี

 

 

 

WD_Black™ D10 Game Drive

·         ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ที่มีความจุมากสุดถึง 8 เทระไบต์2 และสามารถเก็บเกมได้มากถึง 200 เกม1

·         มีความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดถึง 250MB/s*และมีอัตราการหมุนแผ่นจานอยู่ที่ 7200 RPM ด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อนแบบ แอคทีฟ คูลลิ่ง

·         รับประกันสูงสุด 3 ปี

 
WD_Black™ D10 Game Drive สำหรับเครื่อง Xbox One

·         ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์รุ่นที่มาพร้อมกับขนาดความจุสูงสุด 12 TB2 สามารถจัดเก็บและเพิ่มคอลเลคชั่นเกมของ Xbox One ได้มากถึง 300 เกม1

·         สำหรับผู้ที่ซื้อ WD_Black™ D10 Game Drive สำหรับ เครื่อง Xbox One จะได้สิทธิ์เป็นสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate ฟรีเป็นเวลา 3 เดือน

·         ความเร็วมากสูงสุด 250 เมกะไบต์ต่อวินาที* และมีรอบในการหมุนอยู่ที่ 7200 ต่อนาทีด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อนแบบ แอคทีฟ คูลลิ่ง

·         ตัวไดรฟ์ที่มีอัตราการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดอยู่ที่ 250 MB/s*และมีอัตราความเร็วการหมุนแผ่นจานแม่เหล็กอยู่ที่ 7200 RPM

·         รับประกันสูงสุด 3 ปี

 

 

 

 

WD_Black™ P50 Game Drive

·         โซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) สำหรับเกม ที่มาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.2 gen 2×2 เป็นรายแรกของวงการ และมีอัตราความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดที่ 2000MB/s

·         มีตัวเลือกความจุสูงสุดที่ 2 TB2 ให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บเกมสุดโปรดและเพิ่มเกมใหม่ๆ ได้อีกหลายเกม

·         รับประกันสูงสุด 5 ปี

 

 

 

 

การแข่งขัน WD_Black Rainbow Six Thailand Championship 2019

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ในปีนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล จึง กลับมาจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับประเทศเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้การแข่งขันชื่อ WD_Black Rainbow Six Thailand Championship 2019

 

“ทางเวสเทิร์น ดิจิตอล เล็งเห็นว่าความชื่นชอบในการเล่นเกมมีเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทยและเราต้องการที่จะเดินหน้าสนับสนุนการเติบโตของกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทย และในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดการแข่งขันอีสปอร์ต The First Strike อย่างเป็นทางการครั้งแรก นับว่าเป็นการแข่งขันที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเรามองเห็นถึงความกระตือรือร้นจากผู้ร่วมแข่งขัน เพื่อที่เป็นการต่อยอดความสำเร็จให้มีอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งทีได้จับมือร่วมกับค่ายยูบิซอฟต์ เปิดตัวการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งที่ 2 อย่าง WD_Black Rainbow Six Thailand Championship 2019”  คุณมาร์กาเร็ต โคห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่นกล่าว “ฮาร์ดแวร์เป็นองค์ประกอบสำคัญที่มีผลต่อประสบการณ์เล่นเกม เรามักจะได้ยินบรรดาเกมเมอร์พูดอยู่เสมอว่าประสิทธิภาพการทำงานและข้อจำกัดด้านความจุของระบบที่พวกเขาใช้อยู่ ก่อให้เกิดความท้าทายในการได้รับประสบการณ์เล่นเกมที่มีคุณภาพ กลุ่มผลิตภัณฑ์ WD_Black ตัวใหม่จะช่วยให้เกมเมอร์สามารถมีพื้นที่ว่างเพิ่มเติมในการจัดเก็บเกมใหม่ๆ ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นเกมมาเป็นเวลาหลายปี หรือจะเป็นนักเล่นเกมหน้าใหม่ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่สูงก็ตาม”

 

การแข่งขันนี้ WD_Black Rainbow Six Thailand Championship เปิดให้บรรดาแฟนและผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเข้ามาสมัครเพื่อคัดเลือกมาตั้งแต่วันที่ 14-18 ตุลาคมที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมสมัครและแข่งขันเพื่อเข้าสู่การคัดเลือกทั้งสิ้น 170 ทีม สำหรับรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นที่ WD_Black booth ภายในงาน Thailand Game Show ตั้งแต่วันที่ 25-27 ตุลาคม และทีมผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 150,000 บาท ไปครอง

 

การแข่งขันทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต Rainbox Six อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองโดยค่ายยูบิซอฟต์ (Ubisoft)

 

พบสินค้าในกลุ่ม WD_Black ได้แล้ววันนี้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ WD_Black ตัวใหม่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่บูธ WD_Black (บูธ G13) ที่งาน Thailand Game Show นอกเหนือไปกว่านั้น บูธ WD_Black จะนำเสนอ WD Gaming Experience ที่ประกอบไปด้วยโซนเกมพีซีและเกมคอนโซล ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกสนานกับการทดลองเล่นผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ด้วยตัวเอง

 

ในโซนสำหรับเกมพีซีที่ WD Gaming Experience  ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับอุปกรณ์เล่นเกมที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะสำหรับพีซี เพื่อใช้กับ WD_Black โดยในโซนจะมีทั้ง WD_Black SN750 NVMe SSD ที่ได้รับการออกแบบและร่วมมือกับ MSI ชุดระบายความร้อนจาก Thermaltake และยังร่วมมือกับบล็อกเกอร์เกมมิ่งที่เป็นที่รู้จักกว้างขวางอย่าง AdBig อีกด้วย

 

และสำหรับ WD Gaming Experience  บริเวณของเกมคอนโซล ผู้ร่วมงานจะพบและเห็นภาพว่าผลิตภัณฑ์ WD_Black ซีรีย์สำหรับคอนโซลเกมจะสามารถใช้งานร่วมกับคอนโซลเกมตัวดังๆ ได้อย่างไร นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน WD_Black Fighting Challenge ที่บูธ WD ผู้เล่นทุกคนจะได้ร่วมสนุกและทดลองเล่นเกมคอนโซลด้วย WD_Black™ P10 Game Drives และ WD_Black™ D10 Game Drives พร้อมโอกาสในการชิงของรางวัลมูลค่าถึง 60,000 บาท

 

นอกจากความมันส์และประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นแล้ว ผู้เข้าชมจะพบกับโปรโมชั่นจากทางแบรนด์ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ ความจุ ราคาขาย
WD_Black™ P10 Game Drive 2TB 2,490 บาท
4TB 4,190 บาท
5TB 5,190 บาท
WD_Black™ P10 Game Drive for Xbox One 3TB 3,990 บาท
5TB 5,490 บาท
WD_Black™ D10 Game Drive 8TB 7,900 บาท
WD_Black™ D10 Game Drive for Xbox One 12TB 11,900 บาท
WD_Black™ P50 Game Drive 500GB 5,290 บาท
1TB 8,900 บาท
2TB 15,900 บาท

 

WD_Black™ P10 Game Drives จะมีวางจำหน่ายที่บูธ WD_Black ในงาน Thailand Game Show และภายหลังจากงาน ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อ WD_Black™ P10 Game Drives และ WD_Black™ D10 Game Drives ได้ที่ร้านค้าปลีก ทางร้านค้าออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายของเวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ ราคาอาจจะมีการปรับเปลี่ยนขึ้นอยู่กับรุ่นและความจุของผลิตภัณฑ์

 

WD_Black P50 Game Drive จะพร้อมจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2562 โดยประมาณ

 

เวสเทิร์น ดิจิตอลมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายที่สุดในวงการจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ถึงกลุ่มโซลูชัน เพื่อช่วยให้การโอนถ่ายข้อมูลมีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น และเพื่อช่วยให้ผู้คนบันทึก เก็บรักษา เข้าถึง และแปลงถ่ายคอนเทนต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่เวปไซต์ www.wdblack.com

 

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล®

เวสเทิร์น ดิจิตอลสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่มีการเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถจับข้อมูล รักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปจนเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์จนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนตัว โซลูชั่นที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมของเรานำเสนอความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชั่นที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลางของเวสเทิร์น ดิจิตอล® วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology™ HGST SanDisk® Upthere™ และ WD®

 

1จำนวนเกมอิงจากขนาดโดยเฉลี่ยของแต่ละเกมที่ 36 กิกะไบต์ต่อเกม จำนวนของเกมอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์ การจัดรูปแบบและปัจจัยอื่นๆ

2 สำหรับการใช้งานความจุในการจัดเก็บข้อมูล 1 กิกะไบต์ = 1 พันล้านไบต์ และ 1 เทระไบต์ = 1 ล้านล้านไบต์ ขนาดความจุในการใช้งานจริงอาจจะน้อยกว่า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของระบบจัดการ

*ความเร็วในการอ่าน นอกเหนือจากการที่ได้แจ้งไว้ สำหรับการใช้งานในการโอนถ่ายไฟล์ เมกะไบต์ต่อวินาที = หนึ่งล้านไบต์ต่อวินาที ประสิทธิภาพในการใช้งานอาจจะเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับส่วนประกอบและโครงแบบของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

**มีจำหน่ายในระยะเวลาจำกัด กรุณาดูข้อมูลผลิตภัณฑ์บนกล่อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

 

เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) โลโก้ของ Western Digital และ WD Black เป็นเครื่องหมายจดทะเบียน หรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ NVMe™ เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนของบริษัท NVM Express จำกัด เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของนั้น ภาพของผลิตภัณฑ์ที่แสดงอาจมีความแตกต่างจากตัวผลิตภัณฑ์จริง ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รูปที่แสดงอาจจะแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง สเปคของผลิตภัณฑ์อาจจะเปลี่ยนโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์บางตัวอาจไม่มีวางจำหน่ายในบางประเทศ

© 2019 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

 

###

แถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับ ราคา ความพร้อมในการใช้งาน ประโยชน์การใช้งาน ความจุ ฟีเจอร์ ประสิทธิภาพการทำงาน ราคา และ/หรือ ฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม WD_BLACK™ มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนรวมถึงแต่ไม่จำกัดที่จะทำให้ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตนี้ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาและการแนะนำผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ ความผันผวนของสภาวะเศรษฐกิจโลก สภาพธุรกิจและการเติบโตของระบบนิเวศการจัดเก็บข้อมูล ผลกระทบของผลิตภัณฑ์และราคาที่แข่งขันกัน โดยการกระทำของคู่แข่ง; ความก้าวหน้าที่คาดไม่ถึงในเทคโนโลยีที่แข่งขันกัน การวางตำแหน่งทางการตลาดกลยุทธ์ทางธุรกิจและโอกาสการเติบโตของตลาดๆ ปัญหาหรือความล่าช้าในการผลิต และความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารที่บริษัทได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าไม่ควรใช้เป็นข้อความในการรับประกันประสิทธิภาพหรือผลการดำเนินงานในอนาคตและจะไม่จำเป็นต้องชี้วัดที่ความถูกต้องที่เวลาหรือโดยผลหรือผลลัพธ์ดังกล่าวจะทำได้หรือหากทำได้ก็ตาม ซึ่งรวมถึงรายงานประจำงวดของเราที่จัดทำขึ้นล่าสุดซึ่งเป็นที่คุณสนใจ เราไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการเผยแพร่หรือแก้ไขแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ใดๆ ต่อสาธารณชนไม่ว่าจะเป็นข้อมูลใหม่การพัฒนาในอนาคตหรืออื่นๆ ยกเว้นตามที่กฎหมายกำหนด



ถูกใจบทความนี้  0