Huawei P40 ซีรีส์ ไม่มี GMS อย่างแน่นอน

ในปีนี้ Huawei Mate 30 โดนไปแล้ว กับการใช้งานที่ไม่มี Google Mobile Service และสถานการณ์ ณ ปัจจุบันยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังคงอยู่ในระหว่างช่วงที่ยังไม่สามารถนำบริการของ Google มาใช้งานได้ ดังนั้น Huawei P40 ในปีหน้าก็เช่นเดียวกัน ยังคงไม่มีบริการของ Google

อย่างที่รู้กันว่าในปีนี้ Huawei โดนกระแสคลื่น GMS ซัดรุ่นล่าสุดไป สำหรับในปีหน้าเรือธงอย่าง Huawei P40 ก็คงไม่พ้นคลื่นนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจากรายงาน flagship ต้้นปีที่สร้างกระแสฮือ ฮาและตีตื้นคู่แข่งมาได้ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา อาจจะดีเลย์หรือไม่? เพราะในปีนี้ก็น่าจะเป็นเคสตัวอย่างได้อย่างดี

 

ในปีหน้าที่จะถึงนี้ มีงาน CES2020 และ MWC2020 จ่อคิวรออยู่ โดยปกติแล้วในงานใหญ่ทั้งสองงาน มักจะมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มานำเสนอ รวมถึงการประกาศเครื่องรุ่นใหม่ๆ ทุกปีต้องมารอดูว่า Huawei P40 ในปีหน้านั้นจะยังประกาศเปิดตัวในช่วงเวลาเดิมหรือไม่ หรือจะเลื่อนการเปิดตัวไปก่อน และยังมีซีรีส์อื่นๆ อีกหลายรุ่นที่ปีหน้าต้องทยอยออกมา ซึ่ง Huawei P40 ก็คงจะมีฟีเจอร์เด่นๆ ทั้งด้านกล้องและฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกไม่น้อย แต่จะพอที่จะมีแรงดึงดูดพอไหมให้แฟนๆ เปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่

อ้างอิง gizchina



ถูกใจบทความนี้  8