OPPO ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนไทยไตรมาสที่ 3 ปี 2562 อีกครั้ง!

OPPO ผู้นำด้านสมาร์ทโฟน ก้าวเข้าสู่อันดับ 1 ของ ตลาดสมาร์ทโฟนไทยไตรมาสที่ 3 ปี 2562 (จากจำนวนเครื่อง, อ้างอิงจาก: Canalys, พฤศจิกายน 2562) ได้อีกครั้งหลังจากมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งสิ่งที่ทำ

ให้ OPPO นั้นสามารถขึ้นครองอันดับ 1 ได้มีดังนี้

การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์มุ่งเข้าสู่ตลาด High-End

ด้วยการกลับมาของ OPPO Find Series นั้น OPPO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง OPPO Find X ด้วยนวัตกรรมกล้อง Stealth 3D ทำให้ได้สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานได้แบบเต็มจอ  ในขณะเดียวกัน OPPO มีการเติบโตของยอดขายที่เพิ่มขึ้นอบ่างรวดเร็ว ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการในยุคใหม่  OPPO  ได้เปิดตัว “ OPPO Reno Series ” เพื่อนำเสนอความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมพร้อมกับเทคโนโลยี 10x Hybrid

Zoom ที่สามารถซูมได้ 10 เท่าโดยที่ภาพยังคมชัด และสามารถซูมแบบ Digital Zoom ได้ไกลสุดถึง 60 เท่า

ทุ่มงบวิจัยกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้แก่ผู้ใช้

ทั้งนี้ OPPO ยังทุ่มทุนด้านการวิจัย ค้นคว้า ให้แก่ศูนย์วิจัย R&D เป็นจำนวนกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2562 เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ที่ครอบคลุมในทุกด้าน ทั้งนวัตกรรมการถ่ายภาพ 10x Hybrid Zoom ที่สามารถซูมได้ 10 เท่าโดยที่ภาพยังคมชัด และสามารถซูมแบบ Digital Zoom ได้ไกลสุดถึง 60 เท่า

และ OPPO Reno 2 สามารถถ่ายวิดีโอได้นิ่ง และคมชัดทุกช็อต ได้ด้วยเทคโนโลยี Ultra Steady Video รวมทั้งนวัตกรรมการชาร์จที่ OPPO พัฒนาให้เร็วยิ่งขึ้นอย่าง SuperVOOC 2.0 65W และยังมีการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเตรียมพร้อมในการเข้าสู่ยุค 5G ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ที่ยุโรป โดย OPPO มุ่งมั่นที่จะผลักดัน 5G ด้วยการสร้างแอปพลิเคชันและผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ 5G ได้ อย่างต่อเนื่อง

 

 

ดีไซน์ที่มอบสุนทรียศาสตร์ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสานเข้ากับนวัตกรรมสุดล้ำ


ไม่เพียงเท่านั้น OPPO ยังมอบประสบการณ์ในด้านสุนทรียศาสตร์ด้วยการออกแบบสมาร์ทโฟน ที่คำนึงถึงการใช้งาน ด้วยการนำแรงบันดาลใจและสีสันจากธรรมชาติ ผสานเข้ากับนวัตกรรมอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยการไล่เฉดสีแบบ Gradient Color อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มตากับหน้าจอแบบ Panoramic Screen จึง

บริการหลังการขายเพื่อให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ OPPO ยังคำนึงถึงผู้ใช้งานด้วยบริการหลังการขายกับ OPPO Service Center ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานมีชีวิตที่ง่ายกว่า ด้วยบริการสุด Exclusive กับบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็กสภาพเครื่อง และอัปเกรดซอฟต์แวร์

OPPO มุ่งเข้าสู่ตลาด High-End อย่างเป็นทางการซึ่งนับเป็นการเปลี่ยนแปลงทิศทางกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งสำคัญ เพื่อตีตลาดกลุ่มพรีเมียม โดย OPPO ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆด้านเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในไทย

 



ถูกใจบทความนี้  0