วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ OPPO Reno2 F สีใหม่ Nebula Green Limited Edition

ตั้งแต่ OPPO เปิดตัว OPPO Reno2 F สมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพสวยทุกมุมมอง ก็ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัว OPPO Reno2 F สีใหม่ Nebula Green Limited Edition เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
โดยวันนี้ OPPO Reno2 F สีใหม่ Nebula Green Limited Edition วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงเหนือ หรือแสงออโรร่าในธรรมชาติ โดยเฉดสีที่ใช้เกิดจากการผสมผสานเทคโนโลยีการเคลือบนาโนสองชั้น จนก่อให้เกิดเอฟเฟกต์การไล่สีของเฉดสีเขียวและสีม่วง พร้อมทั้งยังมีการเคลือบเงาพิเศษ เพื่อความสวยงามเมื่อแสงตกกระทบกับตัวเครื่อง

OPPO Reno2 F สีใหม่ Nebula Green Limited Edition ยังคงคุณภาพในเรื่องของสเปคและฟีเจอร์สุดล้ำ ทั้งกล้องหลัง 4 ตัว เลนส์หลักความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล, เลนส์ Ultra Wide Angle, เลนส์ Portrait มาพร้อม Bokeh Effect ให้คุณถ่ายภาพได้แบบหน้าชัดหลังละลาย และเลนส์ Mono โดยกล้องทั้ง 4 ตัวถูกจัดเรียงให้อยู่ตามแนวแกนกลางของตัวเครื่องเพื่อสร้างความรู้สึกสมดุลเมื่อได้สัมผัส อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 พร้อมแบตเตอรี่ 4,000 mAh อีกทั้งยังจัดเต็มในเรื่องของสเปคด้วย RAM 8GB ROM 128GB
สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno2 F สีใหม่ Nebula Green Limited Edition ในราคา 11,990 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/



ถูกใจบทความนี้  0