ทักทายวันอังคาร 12/11/2562 – ลองกันหรือยังกับ Youtube Premium และ Youtube Music

สวัสดีวันอังคาร วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ เมื่อวานนี้วันที่ 11 เดือน 11 ซึ่งคือ 11.11 วันคนโสดนั่นเอง แต่เป็นวันที่แต่ละร้านค้าต่างๆจัดรายการลดราคาสินค้ากันเยอะแยะมากมาย ใครเสียเงินกันไปเท่าไหร่ มาพูดคุยกันครับ ส่วนผมรอดตัวไม่เสียเงิน เพราะไม่มีเงินให้เสีย ฮ่า และก็ยังเป็นวันลอยกระทง ประเพณีของไทยเราอีกด้วย คงได้ไปลอยกันแล้วนะครับ ส่วนผม ไม่ลอยครับ ไม่อยากไปซ้ำเติมแม่น้ำ ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคนนะครับ วกมาเรื่องไอทีของเรากันต่อครับ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทาง Youtube ได้เปิดให้บ้านเราได้ใช้ Youtube Premium และ Youtube Music ครับ ซึ่งก็ห่างจากอเมริกา 6 เดือนเลยนะครับ อเมริกาเค้าได้ใช้กันตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาแล้ว Youtube Premium คืออะไร มันคือ การที่เราเสียเงินซื้อบริการจาก Youtube เดือนละ 159 บาท แล้วเราสามารถดูคลิป ต่างๆบน Youtube แบบไม่มีโฆษณามากวนใจ เปิดมาเล่นได้เลย และถ้าชอบ ก็กดโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องเราได้อีกด้วย(กับบางคลิปที่อนุญาต) และเรายังสามารถปิดจอมือถือเราได้โดยที่คลิปยังเล่นต่อเนื่องไปได้ ถ้าเราสมัคร Youtube Premium เราก็จะได้ใช้ Youtube Music ฟรีอีกด้วย แล้ว Youtube Music คืออะไร คือการฟังเพลงสตีมมิ่ง จาก Youtube แบบไม่มีโฆษณา และเล่นต่อเนื่อง เล่นเพลงโดยไม่ต้องสุ่ม และเล่นแบบปิดจอได้ เล่นพื้นหลังได้คือเราเปิดฟังเพลงแล้วเล่นแอพอื่นไปพร้อมกันได้

ค่าบริการรายเดือน Youtube Premium และ Youtube Music อยู่ที่เดือนละ 159 บาท สมัครวันนี้ ใช้ฟรี 1 เดือน บางเครื่องอาจได้ฟรี 2 เดือน บางเครื่องอาจฟรี 4 เดือนนะครับ ลองสมัครกันดู นอกจากนั้นยังมีสมาชิกแบบครอบครัวด้วยนะครับ ลองเข้าไปดูได้ตามนี้ https://www.youtube.com/red/family

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg แล้วพบกันใหม่


kaew1995

12.11.2019

ติดตามบทความทักทายหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่

     



ถูกใจบทความนี้  2