ดีแทคทำงานร่วมกับ Google พันธมิตรระดับโลก ส่งตรงโซลูชั่น Android Enterprise/Zero-Touch สู่ตลาดลูกค้าองค์กร ฝ่าพิษเศรษฐกิจเอาตัวรอดปีชวด

6 ธันวาคม 2562 – ดีแทคทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับโลก Google ส่งตรงโซลูชั่น ดีแทค แอนดรอย เอ็นเตอร์ไพรส์ โซลูชั่น (dtac Android Enterprise/Zero Touch) สำหรับกลุ่มตลาดลูกค้าองค์กร โดยมีองค์กรชั้นนำใช้บริการแล้วคือ บริษัท ห้างเซ็นทรัลดีพาร์ทเมนท์สโตร์ จำกัด ช่วยให้องค์กรสามารถทำการติดตั้งค่าเริ่มต้น บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ด้วยระบบการจัดการ แอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้สะดวกรวดเร็ว พร้อมใช้งานได้ทันที ทำให้องค์กรเอาเวลาและทรัพยากรที่มีไปโฟกัสในการดำเนินธุรกิจหลัก สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างรวดเร็ว

องค์กรในประเทศไทยส่วนใหญ่ใช้สมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ แต่หลายองค์กรยังต้องเผชิญกับปัญหาความยุ่งยาก ในการติดตั้งแพลตฟอร์ม หรือแอปพลิเคชั่นในอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ที่เป็นอุปกรณ์หลักในการให้พนักงานทำงานหรือให้บริการลูกค้า องค์กรเหล่านี้ต้องใช้ทรัพยากรบุคคล เวลา และความพยายามในการบริหารจัดการอุปกรณ์แอนดรอยด์ และต้องคอยอัพเดทเทคโนโลยี และซอฟท์แวร์ให้พร้อมสำหรับรองรับการใช้งานอยู่ตลอดเวลา

 

แนวโน้มการทำธุรกิจขององค์กรในปัจจุบันกำลังก้าวไปสู่ยุคของ Digital Transformation โดยการจำหน่ายสินค้าและบริการบนโลกออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย ที่เกิดการสร้างข้อมูลหรือ Big data ที่องค์กรสามารถนำมาช่วยวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าได้ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะธุรกิจต้องทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าในยุคนี้ ดังนั้นองค์กรที่ทำธุรกิจ จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์และสมาร์ทโฟนเป็นเครื่องมือหลักในการทำงานเป็นจำนวนมาก เพื่อให้พนักงานและลูกค้าเข้าถึงสั่งซื้อสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วในเวลาที่ลูกค้าต้องการ โซลูชั่น Android Zero-Touch ช่วยให้องค์กรสามารถทำการติดตั้งค่าเริ่มต้น ระบบการจัดการ และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ลงบนสมาร์ทโฟนสำหรับพนักงาน ในสภาพพร้อมใช้งานทันที

 

สมาร์ทโฟนรุ่นที่มีระบุอยู่ในแคตตาล็อกและซื้อจากดีแทค จะได้รับการสร้างบัญชีการตั้งค่าอุปกรณ์แบบ Zero-Touch   โดยหลังจากพนักงานปฏิบัติตามขั้นตอนการติดตั้งที่ง่ายดายเพียงไม่กี่ขั้นตอน พนักงานก็พร้อมใช้งานสมาร์ทโฟนสำหรับฟังก์ชันเฉพาะขององค์กรได้ทันที

ลูกค้าองค์กรที่สนใจ สามารถติดต่อขอใช้บริการ ดีแทค แอนดรอย เอ็นเตอร์ไพรส์ โซลูชั่น ได้ที่ https://www.dtac.co.th/business  และดีแทค คอลเซ็นเตอร์1678



ถูกใจบทความนี้  0