ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วยสุขภาพและความสุขผ่านอุปกรณ์ฟิตบิท

 

 

เทศกาลคริสต์มาสเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็นการนัดรวมตัวของสมาชิกในครอบครัว ดินเนอร์กับเพื่อนบ้าน หรือปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ส่งผลให้หลายคนละเลยดูแลเรื่องสุขภาพและร่างกายไป ขาดการออกกำลังกาย เพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยๆ หรือขาดการนอนหลับที่เพียงพอต่อเนื่องจากกิจกรรมในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ การเลือกสรรค์ของขวัญที่ทำให้คนที่คุณรักมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรงตลอดปีจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญที่ทั้งทันสมัยและพิถีพิถันใส่ใจเรื่องสุขภาพ ก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการมอบสมาร์ทวอทช์และฟิตเนสแทรคเกอร์ เพื่อให้คนที่คุณรักแข็งแรง แอ็คทีฟ และช่วยควบคุมน้ำหนักไปในตัว ซึ่งฟิตบิทมีตัวเลือกสุดอินโนเวทีฟมากมายสำหรับไลฟ์สไตล์หลากหลาย ตั้งแต่สมาร์ทวอทช์ใหม่สุดพรีเมียม Fitbit Versa 2 หรือ ฟิตเนสแทรคเกอร์ราคาจับต้องง่ายเหมาะกับชีวิตประจำวันอย่าง Fitbit Inspire HR และอีกหนึ่งในแทรคเกอร์สุดแอดวานซ์อย่าง Fitbit Charge 3

นอกจากนี้ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของฟิตบิท ที่ล่าสุดได้อัพเกรดโอเอส 4.1 เพิ่มฟังค์ชั่นใหม่ๆ ในโหมดการแสดงผลแบบ Always-on บน Versa 2 รวมถึงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการนอนด้วยระบบปลุกอัจฉริยะ Smart Wake และการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2019 ฟิตบิทได้จัดโปรโมชันพิเศษตั้งแต่วันที่ 9 – 27 ธันวาคม 2562 พร้อมส่งต่อกิ้ฟไกด์ที่จะทำให้การเลือกซื้อของขวัญคริสมาสต์ของคุณง่ายขึ้น:

Fitbit Versa 2

สมาร์ทวอทช์ใหม่สุดพรีเมียมเพื่อการแทร็คสุขภาพและฟิตเนส

ราคา 7,999 บาท และ 8,990 บาทสำหรับ Special Edition

 

ส่งต่อความพิเศษของเทศกาลคริสต์มาสด้วย all-in-one สมาร์ทวอทช์สุดพรีเมียม ที่มาพร้อมหน้าจอแบบ AMOLED และความสามารถในการเลือกใช้งานระบบ always-on และในฟิตบิทโอเอส 4.1 ใหม่ล่าสุดนี้ยังเพิ่มให้ Versa 2 เป็นหนึ่งในสมาร์ทวอทช์ที่พรีเมียมที่สุด

 

เหนื่อยจากการกดปุ่ม Snooze นาฬิกาปลุกทุกวันไหม? หนึ่งในฟีเจอร์ใหม่ของ Fitbit Versa 2 ‘Smart Wake’ จะช่วยให้คุณตื่นนอนด้วยระบบสั่น โดยจะปลุกจากการตั้งค่าและจะเว้นช่วงครั้งละ 30 นาที เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่น

 

อยากจะแทรคและดูแลการออกกำลังกายและการนอนให้แม่นยำมากขึ้น? โอเอส 4.1 ใหม่ล่าสุดช่วยพัฒนาระบบการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ PurePulse® 24/7 โดยใช้เทคโนโลยีสุดล้ำในการตรวจสอบการเต้นของหัวใจเฉพาะบุคคล

 

อยากจะมีลุคใหม่ในทุกๆวัน? ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ด้วยการเปลี่ยนสายข้อมือที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แต่โอเอส 4.1 ยังมีหน้าจอนาฬิกาให้เปลี่ยนได้ถึง 5 แบบ ทำให้การใส่สมาร์ทวอทช์ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

ชื่นชอบความสะดวกสบายแบบไม่ต้องพกเงินสด? เราขอแนะนำให้เพิ่มกระเป๋าสตางค์เข้าไปในสมาร์ทวอทช์ของคุณ โดย Fitbit Pay ช่วยให้เข้าถึงบัตรเครดิตและเดบิตไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะแค่ซื้อน้ำดื่มหลังการออกกำลังกายหรือจะช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าโปรด Fitbit Versa 2 ก็ช่วยให้คุณจับจ่ายได้เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านบัตรจากธนาคารไม่ว่าจะเป็น ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย (เคทีซี) และธนาคารกรุงเทพ

 

 

Fitbit Inspire HR

ฟิตเนสแทร็กเกอร์ราคาจับต้องง่ายสำหรับทุกการใช้งาน

ราคา 2,990 บาท (จาก 3,790 บาท)

 

ฟิตบิท Inspire HR เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ง่ายสำหรับการใช้งาน เรียบง่ายแต่จัดเต็มแบบฟูลฟังก์ชันด้วยโหมดการตั้งเป้าในการออกกำลังกายกว่า 15 รายการ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การปั่นจักรยาน โยคะ เปรียบเหมือนตัวช่วยที่ช่วยให้การออกกำลังกายพัฒนาไปอีกระดับในทุกๆ วัน

 

พร้อมทั้งง่ายขึ้นด้วยการวัดอัตราการเต้นหัวใจแบบ 24/7 ที่ช่วยวัดแบบรอบด้านเริ่มจากการออกกำลังกาย การเผาผลาญแคลอรี่ หรือถ้าต้องการพักจากการทำงานก็ยังมีฟังก์ชันช่วงเวลาแห่งความสงบที่ช่วยแนะนำวิธีการหายใจโดยคำนวณจากการผันผวนของอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมฟีดแบ็คสอนวิธีที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายและทำให้อัตราการเต้นของหัวใจคุณลดลง หรือแม้แต่ยามที่ต้องการแรงบันดาลใจใหม่ๆ Fitbit Inspire HR ก็มาพร้อมกับฟีเจอร์แจ้งเตือนอัจฉริยะ ที่ช่วยเตือนการยืดเส้นยืดสายและเดิน 250 ขั้นในทุกๆ ชั่วโมง

 

 

Fitbit Charge 3

ฟิตเนสแทรคเกอร์สุดแอดวานซ์สำหรับสายสปอร์ตและสายเทคโนโลยี

4,990 บาท (จาก 6,490 บาท) และ Special Edition ในราคา 5,490 บาท (จาก 6,990 บาท)

 

ฟิตเนสแทรคเกอร์สำหรับสายสปอร์ตที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ โดยผู้ใช้สามารถเพิ่มการแทรคกิจกรรมการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหรือการว่ายน้ำ ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การออกกำลังกายอย่างเหนือชั้น

 

Fitbit Charge 3 กันน้ำได้ในความลึกถึง 50 เมตร ทำให้สายสปอร์ต นักว่ายน้ำสามารถแทรคการออกกำลังกายใต้น้ำได้อย่างสบายๆ หรือแม้แต่จะใส่อาบน้ำก็ยังได้ และยิ่งไปกว่านั้นหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่สามารถขาดโทรศัพท์ได้ Fitbit Charge 3 ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ตลอดทั้งวัน อย่างการแจ้งเตือนการโทรเข้า ข้อความ และการตอบข้อความแบบรวดเร็ว โดยอุปกรณ์นี้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 วัน เป็นเหมือนอุปกรณ์ที่พร้อมจะส่งข้อมูลเชิงลึกและแรงบันดาลใจตลอดทั้งวัน

 

 

 

ร่วมช้อปพร้อมส่งต่อสุขภาพที่ดีกับอุปกรณ์ฟิตบิทรุ่นต่างๆ พร้อมราคาพิเศษถึงวันที่ 27 ธันวาคม นี้เท่านั้น Fitbit Ionic ในราคา 8,990 บาท(จาก 10,990 บาท), Fitbit Ionic Adidas ราคา 9,290 บาท (จาก 11,290 บาท), Fitbit Versa Lite ราคา 5,190 บาท (จาก 6,690 บาท), Fitbit Ace 2 2,090 บาท (จาก 2,890 บาท), และ Fitbit Inspire ในราคา 2,090 บาท (จาก 2,890 บาท) โดยสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, Dotlife, Jaymart, King Power, Lazada, Power Buy, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา

 

 

 

เกี่ยวกับฟิตบิท

ฟิตบิท (Fitbit) คืออุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถใช้ชีวิตที่มีความแอคทีฟ โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและได้รับความนิยมของฟิตบิท รวมถึงอุปกรณ์แทรคเกอร์อย่าง  Fitbit Charge 3™, Fitbit Inspire HR™, Fitbit Inspire™, Fitbit Ace 2™ รวมถึงสมาร์ทวอทช์อย่าง Fitbit Ionic™และ Fitbit Versa™ หูฟังไร้สาย Fitbit Flyer™ และเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะเชื่อมต่อสัญญานไวไฟที่มีชื่อว่า Fitbit Aria ผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 39,000 แห่งใน กว่า 100 ประเทศทั่วโลก และด้วยเครือข่ายสังคมฟิตเนสและฐานข้อมูลด้านสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง แพลตฟอร์มของฟิตบิทจึงสามารถให้ประสบการณ์ ข้อมูลอินไซต์ และคำแนะนำที่เหมาะกับบุคคล ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ทั้งแอปพลิเคชัน Fitbit, Fitbit Coach และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์ นอกจากนี้ยังมี Fitbit Premium บริการสมาชิกแบบชำระเงินตัวใหม่ล่าสุด นำส่งข้อมูลเฉพาะของผู้ใช้รายบุคคลไปยังแอปพลิเคชัน Fitbit เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ถึงเป้าหมายด้านสุขภาพและฟิตเนสตามที่ตั้งไว้ ขณะที่ Fitbit Health Solutions โปรแกรมสุขภาพสำหรับองค์กร ได้ออกแบบมาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและการมีส่วนร่วม ช่วยพัฒนาองค์กร การวางแผนและระบบการรักษาสุขภาพโดยรวมด้วย

 

ฟิตบิท และโลโก้ฟิตบิท รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ถือเป็นเป็นเครื่องหมายการค้า  เครื่องหมายบริการ และ/หรือ เครื่องหมายการจดทะเบียนการค้าของฟิตบิทในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่น ๆ เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมของฟิตบิท สามารถดูได้ที่  www.fitbit.com/legal/trademark-list เครื่องหมายบริการและชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้องเท่านั้น

 

ติดตามเรื่องราวดี ๆ และพูดคุยกับเราได้ทาง Facebook, Instagram หรือ Twitter เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ฟิตบิทของคุณ



ถูกใจบทความนี้  0