ฟิตบิท ชวน Friends of Fitbit ร่วมวัดอัตราการเต้นหัวใจกับ Versa 2 พร้อมพาออกกำลังแบบบาร์เอ็กเซอร์ไซส์ ณ ฟิซีค 57

ฟิตบิ ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ชวนเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์Friends of Fitbit ร่วมวัดอัตราการเต้นหัวใจกับอุปกรณ์ Fitbit Versa 2™ สินค้าใหม่ล่าสุดจากไลน์สมาร์ทวอทช์ยอดนิยมตระกูล Fitbit Versa ที่ได้เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมด้วยการอัปเกรดโอเอส ยกระดับการดูแลสุขภาพเอาใจสายเฮลตี้ โดยในครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมออกกำลังกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Barre Class หรือบาร์ เอ็กเซอร์ไซส์ ณ Physique 57 สาทร สตูดิโอฟิตเนสชื่อดังจากนิวยอร์ค

 

การออกกำลังกายแบบบาร์ เอ็กเซอร์ไซส์ เป็นการออกกำลังกายที่ดัดแปลงมาจากเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อของนักบัลเลต์ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อทุกมัดให้แข็งแรง แม้แต่กล้ามเนื้อมัดเล็ก ที่ไม่ค่อยได้ถูกใช้งานในชีวิตประจำวันผ่านอุปกรณ์อย่างการจับบาร์บัลเลต์ ลูกบอล ดัมบ์เบล และเอ็กเซอไซส์แบนด์ ที่นอกจากจะช่วยในส่วนของกล้ามเนื้อแล้ว ยังช่วยในการยืดเส้น การทรงตัวและจัดระเบียบแนวร่างกายอีกด้วย

 

โดยเหล่าเซเลบริตี้และ อินฟลูเอนเซอร์ได้ออกกำลังกายพร้อมตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และแคลอรี่ผ่านอุปกรณ์ Versa 2  กันต์ รัตนาภรณ์ เซเลบริตี้หนุ่มผู้ชื่นชอบการออกการลังกาย “สนุกดีครับ ได้รู้จังหวะการเต้นของหัวใจและแคลลอรี่ที่เบิร์นไปหลังจากออกกำลังกายแบบเรียลไทม์”  “ใส่ Fitbit Versa 2 แล้วได้ผลลัพธ์จากการออกกำลังกายที่ดีขึ้น เพราะสามารถวัด heart rate ได้ ช่วยให้เราทราบว่าร่างกายเราในขณะนั้นเหนื่อยมากน้อยแค่ไหน นอกจากนั้นยังทราบแคลอรี่ได้ว่าเราเผาผลาญไปกี่แคลอรี่จากการออกกำลังกายครั้งนั้นๆ ทำให้การออกกำลังกายมีเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น” มิ้นท์ ณิชชา บุญญากร เซเลปสาวกล่าวถึงการออกกำลังกายพร้อมกับอุปกรณ์ Versa 2

 

อุปกรณ์แวร์เอเบิล Versa 2 วางจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, Dotlife, Jaymart, King Power, Lazada, Power Buy, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา

 

Versa 2 มาใน สี Black กรอบคาร์บอน สี Petal กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Stone กรอบสี Mist Grey โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,990 บาท อุปกรณ์เสริมมีราคาตั้งแต่ 960 บาท ถึง 3,200 บาท และ Versa 2 Special Edition
สี Navy และ Pink กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Smoke กรอบสี Mist Grey ราคา 8,990 บาท

 

 

 

 

เกี่ยวกับฟิตบิท

ฟิตบิท (Fitbit) คืออุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถใช้ชีวิตที่มีความแอคทีฟ โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและได้รับความนิยมของฟิตบิท รวมถึงอุปกรณ์แทรคเกอร์อย่าง Fitbit Charge 3™, Fitbit Inspire HR™, Fitbit Inspire™, Fitbit Ace 2™ รวมถึงสมาร์ทวอทช์อย่าง Fitbit Ionic™ และ Fitbit Versa™ หูฟังไร้สาย Fitbit Flyer™ และเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะเชื่อมต่อสัญญานไวไฟที่มีชื่อว่า Fitbit Aria 2™ ผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 39,000 แห่งใน 87 ประเทศทั่วโลก และด้วยเครือข่ายสังคมฟิตเนสและฐานข้อมูลด้านสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง แพลตฟอร์มของฟิตบิทจึงสามารถให้ประสบการณ์ ข้อมูลอินไซต์ และคำแนะนำที่เหมาะกับบุคคล ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ทั้งแอปพลิเคชั่น Fitbit, Fitbit Coach และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์ ขณะที่ Fitbit Health Solutions โปรแกรมสุขภาพสำหรับองค์กร ได้ออกแบบมาเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและการมีส่วนร่วม ช่วยพัฒนาองค์กร การวางแผนและระบบการรักษาสุขภาพโดยรวมด้วย

 

ฟิตบิท และโลโก้ฟิตบิท รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ถือเป็นเป็นเครื่องหมายการค้า  เครื่องหมายบริการ และ/หรือ เครื่องหมายการจดทะเบียนการค้าของฟิตบิทในประเทศสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่น ๆ เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมของฟิตบิท สามารถดูได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list เครื่องหมายบริการและชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้องเท่านั้น



ถูกใจบทความนี้  0